beomgyu giận dai
chuyện là beomgyu và em cãi nhau về vụ em thân mật với một người con trai khác, rõ ràng là em chỉ nói chuyện thôi nhưng do beomgyu có tính chiếm hữu cao quá nên thành ra là ghen.
cả ngày hôm nay beomgyu không thèm nói chuyện với em, em đến chỗ beomgyu thì anh rời đi chỗ khác, buổi tối vẫn ngủ cùng giường nhưng beomgyu không ôm em nữa.
em chỉ còn một cách duy nhất, tối hôm đó, em giả vờ lấy mấy bộ đồ xếp lại rồi bỏ vào vali, xếp chầm chậm đợi beomgyu lên phòng.
' cạch '
tiếng beomgyu mở cửa phòng bước vào, nhìn rồi lên tiếng hỏi em.
" lại muốn làm trò gì đây ?"
em không trả lời, cứ thế giả vờ xếp đồ để vào vali.
" sao không trả lời anh ?"
" em thích thì làm chứ sao ? anh đâu có muốn nói chuyện với em nữa, em ở đây làm gì ?"
" không phải em không nói chuyện với anh trước à "
" em đã nói đó là bạn thân hồi còn nhỏ của em, vậy mà anh cũng không chịu còn lôi em đi, lỡ người ta nghĩ gì thì sao ?"
" nghĩ gì là nghĩ gì ? anh thấy cậu ta cứ nhìn chầm chầm em, anh không thất bất an mới lạ "
" bạn bè nhìn nhau là sai sao ?"
" nhưng cái nhìn đó rất khác, anh không thích ai nhìn bạn gái mình chầm chầm vậy, em hiểu không ? "
lại cãi nhau nữa rồi.
" em không muốn hiểu nữa, giờ em không muốn gặp anh, em đi về nhà "
nói rồi em xếp tiếp đồ, sắp thành công rồi, đếm 1.2.3 beomgyu sẽ làm hoà với em thôi.
1 2 3
beomgyu kéo tay của em ngồi dậy rồi đẩy em xuống giường, anh nằm đè lên em, cuối xuống hôn em mạnh bạo, hết hơi beomgyu bỏ em ra, còn cố tình cắn lên môi dưới của em nữa.
" nếu em muốn đi anh không biết là ngay bây giờ anh sẽ làm gì em đâu "
" đồ vô liêm sỉ "
" sao ? muốn đi hả ? còn muốn đi nữa không ?"
em im lặng, beomgyu lật ngược lại để em trên người mình rồi ôm chặt em.
" đừng quậy nữa bảo bối, anh biết là em chỉ bày trò thôi mà "
" chứ không phải tại anh sao ?"
" thôi được rồi.. làm hoà nhé "
em im lặng, dụi mặt vào hõm cổ của beomgyu thay câu trả lời.
" mấy hôm nay chả ôm cục bông này làm anh nhớ chết được "
" đồ dẻo miệng "
dù đúng dù sai, beomgyu vẫn ngọt ngào đúng không cả nhàaaa