CHAP - 1

91 10 10
                                    


"Xin các anh hãy tha cho chúng tôi"_một người phụ nữ trẻ tuổi đang quỳ lạy bọn tổ chức áo đen.

"Làm ơn , giết chúng tôi đi....để cho bọn nhỏ được sống!! Xin các anh..."_người đàn ông lớn hơn người phụ nữ kia cũng quỳ xuống chấp tay cầu xin.

"Bọn chúng đã biết mặt tụi này , ông nghĩ tụi này để bọn chúng sống không? Giết hai người trước!!"_ Tên Cầm Đầu ra lệnh , môi nhếch lên một nửa .

Nghe lời tên tên cầm đầu, cả bọn kéo hai người đi trong tiếng kêu gào , van xin .....

"Làm ơn đi , làm ơn tha cho bọn trẻ ... xin các người đấy" Người đàn ông vừa khóc vừa van xin.

"Đùng Đùng"

Hai phát súng vang lên , không còn tiếng van xin , cầu khẩn giờ chỉ còn lại một màn u tối của căn biệt thự.

--------------------

"Anh hai ơi...ba mẹ....hic...ba mẹ...."_cậu bé khóc kêu anh trai mình.

"Đừng sợ bé con của anh...có anh đây thì không ai làm hại em đâu...."_Anh hai ôm cậu vào lòng

"Em sợ anh hai ơi...hic hic"_Cậu bé ôm chặt anh

Bỗng có tiếng bước chân lên cầu thang, hai anh em ở tư thế phòng bị...Anh cậu rút con dao ra, mắt nhìn thẳng về phía trước..Cậu sợ hãi lùi về phía sau núp sau người anh hai cậu .

"Là bọn oắt con của ông bà già kia" _ Tên sát thủ đứng trước cửa phòng .

"Ân Ân , mau nhảy đi , phía dưới có lá khô , sẽ không sao đâu"_Anh trai cậu kêu cậu nhảy khỏi cửa sổ .

"Nhưng còn anh hai thì sao"_Nghi Ân lo lắng nhìn anh mình .

"Anh sẽ nhảy sau"_Anh trai nhìn cậu.

Bọn chúng phá cửa phòng lao vào , ngay lúc cậu vừa nhảy xuống ... nhưng anh cậu chưa kịp nhảy đã bị bọn họ giữ lại .

Nghi Ân nhảy xuống và cậu đứng chờ anh mình .

"Ân Ân mau chạy đi , anh không sao"_anh hai cậu hét to

"Anh à" Nghi Ân nhìn lên cửa sổ hét to .

"Anh bảo chạy đi , anh nhất định sẽ không sao" Anh cậu hét to , có chút tức giận trong đấy .

Hắn ta lấy tay nâng cằm anh cậu lên, nhếch môi

"Quả nhiên bọn ta đang cần ngươi, người phát minh ạ . Còn bọn bây , truy sát thằng nhóc dưới kia cho tao"

Hắn nói xong ra lệnh cho bọn họ giải anh cậu về trụ sở , để vài tên chạy đuổi theo cậu .

"Anh hai...anh hai.....anh hic hic" cậu vừa chạy vừa khóc .

Anh cậu được giải đi , trong lòng vẫn thầm nghĩ .

"Ân Ân của anh , em phải cố gắng thoát khỏi chúng , anh sẽ về với em , sớm thôi."

——————————————

Cậu khóc , chạy trốn khỏi đám người sát thủ kia , cậu vấp ngã . Cậu tuyệt vọng , có lẽ cậu không thoát được rồi ...

"Anh hai à ... em sẽ không được gặp lại anh rồi ..." cậu khóc .

Một bàn tay be bé kéo cậu đứng dậy , dắt cậu đến núp sau cái thùng gỗ .

[Jark] [JJP] (H) Sát Thủ Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ