#2

377 30 0
                                    

Jack và Khánh vừa live xong tại SaoStar, cả hai ngồi ghế sau về nhà mệt mỏi mà dựa vào chợp mắt một lúc.

Về đến tầng hầm chung cư thì cái thói ngủ bất chấp của Jack lại xuất hiện. Lay mãi vẫn không chịu dậy, rồi phải để Khánh cõng lên.

"Cái con quỷ nào, người gì ốm nhôm ghê á! Mốt ăn nhiều vô coi, vừa nói Khánh vừa đánh vài cái vào chân Jack"

"Mệt quớ à, im coi người ta đang ngủ.."

Được người ta cõng đi giữa chốn thiên hạ còn cọc cằn gì vậy Jack ơi!

Mà thực ra từ lúc Khánh cõng Jack lên sảnh thì hôm nay sảnh đông bất người. Biết bao ánh mắt nhìn thấy Khánh cõng Jack đã ngại, mà con người đang ngủ kia còn lấy tay nghịch nghịch tóc của Khánh.

"Mẹ ơi! Hai anh kia là người yêu hả?" Một cậu bé cỡ tiểu học chỉ vào Khánh và Jack

"Chắc không đâu con, do họ bị kiệt sức hay gì đó! Đi đi kệ họ nào"

Thân tâm lúc này của Khánh muốn quăng Jack xuống mương cho rồi a! Bị hiểu nhầm nữa kìa!! Mà thực chất cũng không ghét cảm giác đó. Khánh..cũng thích anh thật mà?

Lên tới phòng Jack vẫn không chịu xuống, đành để Khánh lại gồng gánh việc cởi giày của Jack luôn.

"Con mèo kiaa! Dậy đi tắm lẹ đi"

"Tắm giùm đi lười quá à.." Jack vơ tay ôm gối nói

"Được" Khánh đóng cửa phòng, khoá chốt lại

Một lúc sau...

"Aaaaaa..cứuuuu, Phương ơiii cứuu anhh" Jack thầm la hét trong vô vọng

"Ủa? Anh với Khánh sao đó?" Hà Phương với Thiên An đứng ngoài cửa nói lớn

"Mở cửa cứu anh với! Anh sắp bị Khánh giết ròii!"

"Ah! Anh Jack với Khánh tiếp tục việc đại sự nha! Hôm nay mọi người mở party ăn mừng. Bye hai anh nha!" Thiên An nói xong cùng mấy người kia đi khỏi nhà

"Khánhh tha anh cái! Để anh dậy được mà"

"Ủa? Nãy ai kêu tắm giùm mà? Em mới lột đồ anh ra thôi giờ lại hét om xòm lên"

"Nhưng có cần hôn anh mày thế không hả?" Jack bỗng gắt giọng

"..nếu anh không thích thì thôi vậy" Khánh đứng dậy mở cửa phòng vào nhà vệ sinh

Một đêm đầy im lặng cứ diễn ra như thế, vì team ICM hôm nay sẽ không về nên Khánh quyết định sang phòng kia ngủ. Nhưng đó là phòng của con gái. Đành ngủ sô pha vậy.

Khi Jack tắm xong thì mới để ý Khánh đang nằm ngoài sô pha. Nhìn tội quá! Thôi đành cõng người ta vào phòng vậy.

Thực chất Khánh hông có ngủ, cố ý để Meomeo cõng vào rồi làm gì đó mà!

Bình thường Lala nhà ta sẽ ôm con mèo kia, nhưng biết là ai đó giận nên Meomeo hôm nay phá lệ!!

---------------
Hơi nhảm "-"...

Một Chút Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ