Tóm tắt qua nội dung kể từ giây phút Hân Hân đáp chân xuống hạ giới
Cứ nghĩ là đã tìm hiểu hết về con người và sự vật ở dưới Trái đất nhưng Hân Hân vẫn khá lạ lẫm với cảnh vật xung quanh.Đồ đạc cô có,mĩ phẩm cô có đủ,trang phục là đồ hiệu do một tay nhà thiết nổi tiếng sáng tạo ra.Nhưng cô vẫn không biết được nơi ở là gì?Việc làm?Ti vi?Mạng Internet?Bếp?Nhà ăn?...là gì và nó có công dụng như thế nào?Người xung quanh nhìn cô với ánh mắt như người ngoài hành tinh rơi từ trên trời xuống vậy.Được cái là nhan sắc của Hân Hân quá mỹ cho mọi người xung quanh rất có cảm tình nên họ rất hăng hái giúp cô.Học giúp cô học và hiểu những điều xung quanh con người.Nhờ vậy mà Hân Hân đã hiểu và nắm rõ hết,giờ đây cô đã tự tin để trở thành tiểu thư của Nguyễn gia.
Mà nói đúng ra nếu dùng phép thuật Hân Hân có thể không cần học cũng biết cũng không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh,nhưng đã lỡ hứa với phụ hoàng mẫu hậu không được sử dụng phép một cách không có quy củ như thế nên Hân Hân đành phải sử dụng trí thông minh của mình để học hỏi.
Sống ở đây cũng chỉ mới 2 ngày mà Hân Hân đã cảm thấy quý hạ giới vô cung,cô còn quen được người bạn tâm giao rất xinh đẹp đã thế còn rất hợp tính với cô.Là tiểu thư Hồ Kim Cương-tiểu thư của Hồ gia.Đã xinh đẹp còn rất tốt bụng,luôn giúp đỡ khi nhìn thấy ai gặp khó khăn.Kim Cương đặc biệt rất quý Hân Hân.Ngay từ lúc nhìn thấy Hân Hân Kim Cương đã thực sự rất có cảm tình,muốn kết bạn với Hân Hân,Hân Hân cũng vậy,cô rất mến Kim Cương,2 người làm quen thấy rất hợp tính nên 2 người trở thành bạn và chơi rất thân.Chỉ trong vòng có 1 ngày mà Hân Hân với Kim Cương đã hiểu rất rõ về nhau,về tính cách,sở thích và tất cả mọi thứ.Kim Cương còn chỉ cho Hân Hân cách sử dụng facebook,nick của Hân Hân là Han Sara,Nick của Kim Cương là Liz Kim Cương,đặt tên như vậy vì 2 người bí mật đặt tên Tiếng Anh cho nhau,Sara là tên Kim Cương đặt cho Hân Hân,còn Liz là do Hân Hân đặt cho Kim Cương,sau này họ sẽ gọi nhau bằng cái tên đấy.
Tiếc là Kim Cương phải về nước trước nên 2 người không được tâm sự nhiều cho lắm.Trước khi đi Kim Cương có nhắn tin cho Hân Hân gửi số nhà ,bao giờ về đến tìm Kim Cươngm2 người sẽ lại là best friend (Au said:chị Kim Cương tốt ghê luôn,em yêu chị chị ơiiii!!!!)
Hân Hân cũng rất buồn vì chỉ mới có quen được 1 đứa bạn tâm giao mà nó lại đi mất.Tính ra cô cũng học hiểu hết rồi cũng đã đến lúc ra mắt Nguyễn Gia nhưng mà ngặt nỗi cô vẫn chưa hiểu rõ về Nguyễn gia nên cô phải đi tìm hiểu tránh sự nghi ngờ của mọi người.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giơí thiệu vài nét về tiểu thư Nguyễn gia-Nguyễn Ánh Hân
Nguyễn Ánh Hân bằng tuổi với công chúa Hân Hân,đặc biệt 2 người có khuôn mặt giống hệt nhau i như cùng 1 trứng sinh ra ,nhưng tiểu thư Ánh Hân đã mất từ 2 tháng trước do bị tai nạn giao thông.May mắn cho Hân Hân,Nguyễn gia chưa hề công bố lộ ra tin tiểu thư đã mất nên cô đơn giản chỉ cần xoá kí ức của người trong Nguyễn gia là đủ.
Đã đến lúc rồi Hân Hân sẽ trở thành Ánh Hân.
Tiểu thư Ánh Hân sẽ trởlại.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
hiiiiiiii,hmmmm chap này có vẻ hơi nhạt nhỉ,sr mọi người nhìu chap sau sẽ không thiếu muối như này đâu hihi
mọi người đọc và ủng hộ mk nhoaaaaa
hihihi
YOU ARE READING
Nàng công chúa tôi yêu
Ficção Geral2 người không cùng thuộc một thế giới nhưng họ yêu nhau và làm tất cả để có thể đến bên nhau mọi người nghĩ liệu họ có thể bên nhau k hay cuộc tình của họ lại giống như Ngưu Lang và Chức nữ,cùng đọc chuyện để biết nhoaaa hihiNg