Seungcheol × You

225 12 0
                                    

6:30 na ng hapon at pauwi ka na galing school,mag isa ka lang naglalakad sa medyo madilim na kalye dahil lahat ng kaibigan mo nauna ng umuwi.Medyo nanginginig ka dahil merong mga tambay sa may kanto at nagiinumannpero nagpatuloy ka lang dahil gusto monng umuwi at magpahinga.

"Uyyy,Chix mga tol"

Mas lalo kang kinilabutan ng ituro ka ng isang lalaki pero imbes na huminto ay binilisan mo ang lakad mo pero wala pa din dahil agad ka nilang napalibutan.

"Pa-par-parang awa niyo na p-po"

Nanginginig mong sabi,pero mas lalo kang nanginig ng hawakan ka ng isa sakanila at ng isa pa sa magkabilang braso.Lima sila at alam mong wala lang laban kundi magpumiglas lang.Nilapitan ka ng isang mukhang leader nila at hinaplos ang mukha mo hanggang sa makita mong ang blouse mo na ang pinapakialam nito pinunit niya to kaya halos mahubaran ka na.Lalong lumakas ang iyak mo at nagmamakaawa ka pero ayaw nilang makinig kaya napapikit ka na lang at nagdasal.

Lumipas ang ilang minuto pero wala ka ng mararamdamang kamay na nakahawak sayo kaya agad mong idinilat ang mga mata mo at nagulat ka sa nakita mo.Yung mga lalaki ay nakahandusay  na at mamimilipit sa sakit.Pero nakuha ang atensyon mo ang isang lalaki,Maganda ang hulma ng katawan,gwapo at parang prinsipe na nililigtas ang primsesang nasa panganid.Ikaw.

"Hey,are you okay?"tanong niya at hinawakan ang mukha mo.Naiyak ka dahil akala mo katapusan mo na iyonbpero niligtas ka ng isang prinsipe,Niyakap ka niya at hinaplos ang buhok mo at sinabi ang mga katagang tuluyang nagpaiyak sayo at nagpasaya sayo.

"No one can hurt you,as long as ypure with me my princess"napaluha ka at napangiti,Niyakap mo siya ng napakahigpit,yakap na parang ayaw mo siyang mawala.

Seventeen Threads[세븐틴]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon