~Nakaupo ka sa bench na nasa ilalim ng puno malapit sa field kung saan naglalaro ang kaibigan mong si jeonghan ng soccer.Nakangiti kang nakatingin sakanya at kumukuha ng random pictures.Kahit na practice pa lang nila iyon ay support ka na sakanya.
Maya-maya pa break time na nila at lumapit siya sayo,tagaktak ang pawis niya at halatang pagod,tumabi siya sayo sa bench at nginitian ka.Agad mong kinuha ang bimpo sa bag na dala mo pati din ang bote na may tubig.Inabot mo sakanya ang tubig tsaka pinunasan mo ang pawis na nasa noo,mukha at mga braso nito.
"Salamat ng marami sayo y/n"sabi niya at nginitian ka tsaka pinisil ang malambot at chubby mong pisngi.Dumaing ka sa sakit pero binawian mo siya at linitik ang kiniyang noo.Pareho kayung natawa sa kabaliwan niya pero napatigil ka sa pagtawa na bigla ka niyang yakapin.Kahit na pawis siya ay hindi mo yun ininda at hinayaan mo na lang na yakapin ka niya.
"Sorry if nawawalan ako ng time sayo this past few days"napangiti ka sa sinabi niya at kinilig.
"Ayos lang yun,alam ko namang nagprapractice ka para sa game niyo"sabi mo at tinapik ng marahan ang likod niya.
"But for me thats not okay"lalo kang napangiti dahil lumabas ang lambing sa boses nito,parang bata na nagpupumilit bumili ng Ice cream.
"Dont mind me,support kaya kita"hyper mong sabi pero nagulat ka ng higpitan niya ang yakap niya sayo.Walang umimik sainyong dalawa at magkayakap lang kayo habang nakaupo sa bench na nasa ilalim ng puno na sinabayan pa ng preskong simoy ng hangin.Maya maya pa binasag niya ang katahimikan at sinabi ang mga katagang nagpalawak lalo ng ngiti mo at nagpabilis sa tibok ng puso mo.
"Promise after this practice magdedate tayo,buong gabi tayong mamamasyal para makabawi ako sayo"kumalas siya sa pagkakayakap sayo at nginitian ka sabay halik sa noo mo.Ngumiti ka din sakanya at niyakap mo siya ng napakahigpit.
¤Dont Forget To Vote¤
~Lavyah
BINABASA MO ANG
Seventeen Threads[세븐틴]
FanfictionThis is seventeen threads enjoy reading❣ Hope You Enjoy SEVENTEEN × READER