Chương 3

49 2 1
                                    

Edit: Cici Nguyen

Beta: Sun + Số 2

Sáng sớm ngày hôm sau, thầy phụ trách phân phát đồng phục cho học sinh , Tại Trung ăn vạ trên giường không chịu dậy, tôi thay quần áo xong lại đi gọi cậu ấy, cậu ấy mở to cặp mắt mông lung, rất không vừa ý đồng phục học sinh của tôi với cậu ấy không giống nhau.

Bởi vì làm chủ tịch câu lạc bộ, khuy áo đổi thành màu vàng, ở trong không khí sáng lên lấp loá, cánh tay cũng được thêu viền vàng.

Tại Trung sau khi rời giường cầm lấy áo sơ mi của chính mình liền hướng trên người mặc vào, xương quai xanh xuyên thấu qua vải vóc lộ ra.

Tôi đem cổ áo cậu ấy cài lại, cậu ấy đẩy tôi ra, tay cậu ấy đang giữ khuy áo thứ hai, hét lên: "Nóng!"

"Nóng cũng không được."Tôi không muốn cậu ấy lộ sự gợi cảm mê người này bất cứ lúc nào.

Không chịu nhìn tôi dù chỉ một chút, tức giận rời giường đi rửa mặt.Bởi vì một kỳ nghỉ cũng không cách giữa trưa quá nhiều, vì lẽ đó nhất thời rất khó điều chỉnh dáng vẻ, hốc mắt đều nổi lên.

Tôi đun nóng sữa bò cùng bánh mì, cậu ấy lộ bắp đùi chạy đến nhà bếp, tùy tiện vẫy một cái làm, liền rán được trứng óng ánh vàng.

Tiểu tử này cứ vậy lớn lên, lại có tay nghề siêu phàm, làm cơm tới dáng vẻ như một chú bướm nhảy múa uyển chuyển.

Nhanh chóng ăn xong điểm tâm, bên kia rừng cây rậm rạp là lớp học mới. Phòng học đổi mới, Tại Trung nói muốn đến phòng rửa tay, chỉ có một mình tôi vào phòng học trước. Chỗ ngồi được sắp xếp ngay ngắn trên bảng đen, rất nhiều cái tên xa lạ, tôi nhìn lướt qua, một hồi ngây ngẩn cả người.Vị trí của tôi ở hàng thứ hai từ dưới đếm lên, mà Tại Trung lại bị điều đến hàng đầu tiên.

Vẫn không có suy nghĩ sẽ đem chúng tôi tách ra, tôi cau mày, đem ba lô đặt ở chỗ ngồi, chuẩn bị đi tìm thầy giáo.

Tại Trung cũng đang lúc này từ cửa sau tiến đến, đương nhiên là hướng về phía tôi đi tới, lại phát hiện chỗ ngồi bên cạnh tôi đã có người, liền đi lên phía trước: "Này."

Người đang vùi đầu đọc sách nghe tiếng ngẩng đầu, từ trong kính mắt thấy là Tại Trung, lập tức có chút luống cuống: "A. . . . . ."

"Cậu làm sao ngồi ở chỗ này?"Tại Trung rất sắc bén hỏi, khuôn mặt đẹp đẽ khiến người ta không dám nhìn thẳng.

"Cái này.....bạn học Kim Tại Trung," Nhãn Kính Nam lấy lại bình tĩnh, chỉ vào bảng đen nói, "Có bảng chỗ ngồi...."

Tại Trung nghi hoặc đến xem, sau khi thấy rõ lập tức quay mặt sang nhìn tôi, hình như là muốn hỏi dò tôi vì sao lại tách ra.

"Tớ đi nói với thầy giáo."Tôi nói xong liền đi hướng ra ngoài cửa.

Sau đó Tại Trung đem đồ vật đặt ở chỗ ngồi của tôi, nhìn Nhãn Kính Nam nói: "Cậu không ngồi ở chỗ này được rồi."

Khẩu khí rất thất thường, cũng may là Thượng Đế thật giống như yêu chuộng Tại Trung, liên tục nói ra như vậy, thất thường như vậy đều sẽ khiến người ta cảm thấy rất đáng yêu. Nhãn Kính Nam cảm thấy mâu thuẫn: "Chuyện này......."

Thiếu Niên Không Nói Lời Yêu - Tô Noãn ThanhWhere stories live. Discover now