>Cảm ơn các bạn đã quan tâm, hãy cùng nhau hoàn thành tác phẩm một cách hoàn hảo nhất nhé. Yêu thương.<
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 1Giải thưởng điện ảnh Kim Chấn quy mô rộng lớn, quy tụ dàn sao hàng đầu, những gương mặt vàng trong giới. Năm nay là một năm thành công của điện ảnh nước nhà, nhiều gương mặt mới xuất hiện, cũng có những lão làng tham dự. Sự kiện mà cả truyền thông đến đại chúng đều chờ mong, mong minh tinh mà nhà được xướng tên hay chỉ đơn giản là... ngắm trai.
Tại biệt thự của Bạch gia, Bạch ảnh đế nằm trên sofa, chỉ mặc độc một cái quần đùi, chỉ lệ da thịt trên chín mươi phần trăm, hai chân bắt chéo run run, tay phải cầm một tách trà mật ong, tay trái cầm điều khiển, Tivi chiếu bộ phim hoạt hình Doraemon, xem đến quên cả trời chăng.
Từ Gia Hoài là quản lí cấp cao của hắn, vừa vào cửa đã thấy cảnh tượng hết sức thô bỉ, tự nhủ:" Đây không phải ảnh đế kiêu ngạo y quen biết". Xốc lại tinh thần, vén tay áo sơmi, lao đến tên "ăn mày" chết bầm kia, miệng hoạt động hết công suất, muốn bao nhiêu thô tục có bấy nhiêu:
" Bạch Thiệu Đình, cmn cậu có hôm nay là ngày gì không. Chết tiệt, nhìn cậu xem, đầu tóc gì đây, râu gì đây, còn quầng thâm dưới mắt này là thế nào. Rốt cuộc, cậu đã thức xem mấy bộ phim hường phấn mấy đêm liền vậy. Đm, cậu còn ngồi đó xem hoạt hình, cậu nghĩ là cậu bao nhiêu tuổi rồi..."
Tiểu Bạch Bạch nhà ta bị trợ lí của hắn mắng đến hoa mắt, nhất thời chỉ biết ngồi im, đầu cúi xuống, dáng vẻ như chú cún bị chủ la. Cứ tưởng bày ra bộ dạng đáng thương sẽ khiến trợ lí Từ nguôi giận, nào ngờ hỏa lực nhìn thấy bộ dạng ấy càng bốc cháy, càng dữ dội
"... Ngồi đó làm gì, làm bộ dáng vậy cho ai xem, nhìn đồng hồ coi, biết giờ này là giờ nào chưa, còn không nhanh đi chuẩn bị"- Sau đó Từ Gia Hoài liếc mắt khinh bỉ, chua ngoa:" Hay Bạch ảnh đế cho rằng mình lúc nào cũng đẹp, cứ để thế này đi đến lễ trao giải, hử?"
Bạch Thiệu Đình nhanh chóng đứng dậy, không biết liêm sỉ mà cười cợt nhả, hay trêu đùa Từ trợ lí, miệng vô sỉ lên tiếng:" Tất nhiên là không thể để Hoài Hoài nhà ta xấu hổ được, em đi chuẩn bị, hãy còn sớm. Hay là, chúng ta làm một hiệp đi."
Sau đó liền cắm đầu chạy lên lầu, không một giây đứng lại. Bởi vì vị ảnh đế của chúng ta biết, chỉ cần một nửa giây, Hoài Hoài của hắn nhất định sẽ ép khô hắn mất. Nhưng mà, Hoài Hoài nổi giận cũng thực đáng yêu a, trên giường cũng thực gợi cảm, eo nhỏ mông cong,... chậc chậc. Bạch ảnh đế rơi khỏi mộng đẹp, sợ rằng cứ như thế sẽ không kiểm soát nổi, liền đè Từ Gia Hoài ra làm một series play phòng khách mất.
Lúc hai người đến đã vừa kịp, vì Bạch Thiệu Đình có thân phận đặc biệt, nên được nhường phần trung tâm thảm đỏ, đôi chân dài bước ra khỏi chiếc xe thể thao Lamborgini, thân ảnh vị ảnh đế cao ngạo, lạnh lùng khiến trong lớp mắt đã làm phá tan sự yên tĩnh phút chốc, fan ở khu vực xung quanh dường như gào hết cỡ để thu hút sự chú ý của hắn. Từ Gia Hoài đi phía sau, nhỏ giọng nhắc nhở, hắn liền hướng về phía đám đông nở nụ cười, lập tức không khí như vỡ tung, ánh đèn từ camera liên tục bắt sóng. Chưa khai mạc hắn đứng đầu hot search "Bạch Thiệu Đình đúng là yêu nghiệt", sau đó chính là hình ảnh hắn nở nụ cười, comment nổi bật
FC1: "Bạch Bạch nhà chúng ta quá sức yêu nghiệt. Lúc không cười là tổng tài bá đạo cao lãnh, còn lúc ổng cười thì đến tên con cũng nghĩ ra được"
FC2: "Liêm sỉ gì tầm này, lão công ơi, mau mau tới em mặt con chúng ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ_Hoàn] TRỢ LÍ ẢNH ĐẾ LÀM SAO VẬY- GiK
Teen FictionThể loại: Đam mỹ, đô thị, ngụy giới giải trí, hỗ sủng, ngọt, ấm áp, ảnh đế vô sỉ thê nô công × trợ lí mặt dày mỹ thụ, cường×cường, 1×1, HE. Độ dài: 8 chương Tình trạng: Hoàn Tác giả: Cá cơm phơi khô ăn thật ngon! ( GiraffaK_GiK) From: 16/07/2019 To...