Là hắn, chính là hắn. Chính hắn ta đã giết chết gia đình của mình...
Tại hiện trường vụ án
- Thật kinh khủng! Hắn ta còn nhỏ như thế mà...
-Tội nghiệp cho ông bà quá. Đúng là một thằng bất hiếu...
- Hắn ta thật đáng chết!
- Bla bla...
Không! Không! Không phải như thế! Tôi không có lỗi, tôi chẳng làm gì sai cả. Họ mới là người có lỗi. Mọi người sai rồi. Không! KHÔNG!!!!!!!
*Tiếng xe cảnh sát*
- Hộc hộc
- Đuổi theo! Bắt hắn ta lại! Nhanh lên!
- ĐOÀNG! ĐOÀNG!...
- Khỉ thật! Một lũ chết tiệt...Ta không làm gì sai cả!
Cậu hét lên
- Hừ! Ngươi nghĩ ai sẽ tin ngươi trong khi chứng cứ đã rành thế kia? Đè hắn xuống!
- Bốp
- Một tên như ngươi đáng chết vạn lần. Ngươi sẽ bị tử hình. Nếu như ngươi ngoan ngoãn hợp tác ta sẽ xin tòa án khoang hồng cho ngươi. Còn không ta sẽ giết ngươi ngay tại đây!
- Hà! Đằng nào cũng chết. Chỉ là chết sớm hay muộn thôi! Ngươi muốn giết ta? Không!Ngươi...không có đủ tư cách để giết ta!
Một cái liếc mắt, cả bọn cảnh sát giật mình. Xung quanh cậu sát khí ngùn ngụt
- Không ổn!Giữ chặt hắn!
Tên đội trưởng la to. Cả bọn lao vào. Kan cố giật được cây súng từ tên cớm và bắn
- ĐOÀNG!
Bọn cớm chạy tứ tung cả lên. Những kẻ gan dạ thì đứng lại bắn
- Phụt...
Một viên, hai viên rồi ba viên dính và tay và chân cậu. Mặc kệ cơn đau, nó không bằng những nỗi đau mà cậu phải chịu đựng suốt 10 năm nay. Chụp lấy cái khiên chống đạn, cậu lao như tên bắn vào đám kia.
- ĐOÀNG!_Một viên headshot đến từ vị trí của Kan
Một tên cảnh sát đã phải nằm xuống...
- ĐOÀNG!
- Hự! Oái! Cứu
-ĐOÀNG! ĐOÀNG! ĐOÀNG!
- A! Aaaaaaaaaa
...!!!Các ngươi...đều không đủ tư cách để giết ta!
----------------------
Tại một con hẻm nhỏ
- *Cộp cộp* Hà hà, hộc Phụt!_Cậu phun ra máu, dường như cậu tốn khá nhiều máu cho trận chiến và cậu không thể đứng vững được nữa. Cậu gục xuống. Trước khi dần mất đi ý thức cậu đã nghe thấy tiếng nói của hai người đàn ông...
--------------END-------------
- Oke và cám ơn các bạn đã xem chap truyện này của mình. Hãy vote nếu thấy cần vote và cũng như theo dõi mình. Cám ơn các bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tội lỗi (Creepypasta)
FanficVì áp lực về gia đình, bạn bè và nỗi thù hận. Bakenawa Kanji học sinh trung học 17 tuổi đã giết chết gia đình và đi vào con đường của tội lỗi. Ở nơi đó, cậu đã gặp SlenderMan cùng các Creepypasta...Đón xem 😄 Nhớ vote nếu thấy cần vote và fl để ủng...