PROLOGUE

42 0 0
                                    

What if ma-inlove ka sa isang taong may malubahang karamdaman?
Ano ba ang gagawin mo?
Ipagpapatuloy mo pa din ba?o Ititigil mo na?
O mas pipiliin mong mahalin ang kaibigan niya na nag-papakita ng pag-katao nito?

What if matalik mong kaibigan ay ma-inlove sa isang taong pinakamamahal mo?
Ipapaubaya mo ba ito sa kanya?o Ipaglalaban mo hanggang sa huling sandali.?

What if ma-inlove ka sa isang taong pinakamamahal ng iyong kaibigan na may malubahang karamdaman?
Mas pipiliin mo bang maging masaya ang natitirang araw ng iyong kaibigan?o Mas pipiliin mong isakripisyo ang kasiyahan niya para lang sayo???

"Mahal kita pero siguro hindi talaga tayo para sa isa't-isa.....PINAGTAGPO LANG TALAGA TAYO NGUNIT HINDI ITINADHANA😭😭😭"
_Ayumi Fortalejo

"Sorry pero MINAHAL kita,dahil sa kaibigan mo,sorry dahil ikaw ang ginamit ko para mapunan ang pangungulila ko sa kanya,pero SIYA talaga ang MAHAL KO😓😓"
_Kenneth Festin

"Bakit palagi nalang siya,pwede bang sa ngayon AKO NAMAN😢?"
_Zoe Alonzo

; B.

Ayu pov:

Hi guyssssss Ayumi Fortalejo here but you can call me Ayu....sixteen years of existence....a transfer student of Lubang Integrated School....I have best of the best best best friend...her name is Zoe Alonzo she's also a transfer.....so maya na ulit....need na pumasok ea hehehe

Ken pov:

What's up guys Kenneth Festin here...but you can call me Ken....16years of age...one of the heartthrob in Lubang Integrated School......

Zoe POV:

Hallloooowwww mga readers Zoe Alonzo here....16 best friend of Ayu...

Ayu pov


Ayu:Zoe...ano ba bilis-bilisan mo nga first day of school tapos male-late tayo nakakahiya!!
Zoe:oh heto na po ..mag sisimula ka na naman ea..

Okay so nagtataka siguro kayo kung bakit kami mag Kasama ni Zoe...so ganto kasi Yun... We're independent dahil nga g-11 na kami..and napag desisyunan nadin ng parents namin na bilhan nalang kami ng condo...para magkasama kami...at mabantayan ang isat isa..
Zoe:Tara na best....

Ayu:Buti naman😏😏😏

School

WE CAN'T BE TOGETHERWhere stories live. Discover now