Chap 4

267 16 9
                                    

Dỗ một hồi thì Y/n cũng nín khóc và thiếp đi trong lòng anh. Ben ôm Y/n ngủ đến sáng. Trong lúc nửa mê nửa tỉnh Y/n lại cảm nhận được một hơi ấm kì lạ bao quanh cơ thể mik như ai đó đang ôm lấy cô để truyền qua vậy. Cảm giác thật thích.....Và ấm áp đến lạ.

Y/n: Uh..um....*mơ màng*

Ánh hào quang của một ngày mới đã bắt đầu rọi vào khuân mặt diễm lệ đang nằm say giấc trên giường màu xanh lục của thiên nhiên. Vội vàng đưa tay lên che đi nửa khuân mặt rồi từ từ tỉnh giấc. Ngồi dậy nhìn quanh căn phòng như tìm kiếm ai đó.

Y/n: "Hắn đâu rồi?"

Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu......Ko phải đây là cơ hội tốt để trốn thoát khỏi nơi quái dị này sau??? Mở cửa sổ ra nhìn xuống dưới...Ayaaa cao thiệt. Ngó ngang ngó dọc để tìm dây để bắt xuống...nhưng khổ nổi căn phòng chỉ toàn dây điện của PSP và máy tính, lỡ dại ko suy nghĩ coi như tiêu đời.

Y/n: "Có rồi!"

Một ý nghĩ khác sáng lên trong đầu, liền nhanh chân bước dô phòng tắm.

Y/n: *nhoẻn miệng cười* đây rồi. Liệu một phen vậy.

Mấy má biết gì không? Bả tính buộc từ chăn với mấy cái khăn tắm để bắt xuống cửa sổ ak :>

Chật vật một hồi cuối cùng cũng thoát ra ngoài. Nhìn kỹ thì căn nhà này to thật, xung quanh đây là rừng cấm toàn cây lá rụng. Không khí xung quanh se se lạnh làm Y/n phải rùng mik nổi da gà da vịt. Không suy nghĩ thêm nữa. Một phát phi thẳng để nhanh ra khỏi đây.

Trong lúc đó thì Ben từ ngoài bước vào, trên tay là dĩa thức ăn còn nóng hổi cũng với nụ cười tươi rói. Nhưng vừa bước vào phòng thì...........trống trơn 😶Y/n như bóc khói ko thấy dấu vết gì.......

XOẢNG

Dĩa thức ăn trên tay rơi xuống nền nhà rồi vỡ vụn....chợt máu từ khóe mắt tuôn ra nhiều hơn....tay nắm thành nấm đấm, dòng điện chạy khắp người Ben làm ra tiếng xẹt...xẹt.... chân mày hơi nheo lại và nở nụ cười của...QUỸ.

Ben: Ha...Em nghĩ muốn thoát là được sao?

Ko suy nghĩ nữa, liền chạy ra ngoài đuổi theo.

Trong khi đó ở chỗ cô thì.......bả đang nghỉ mệt ấy mà 😑

Y/n: Hộc hộc....mệt quá....chạy nãy giờ cũng ko thấy đường ra là sao......Hộc hộc...*ngồi dựa vào gốc cây nghỉ mệt*

Đang láo liên để xác định đường đi thì thấy có gì đó xanh xanh đang phát sáng.....

Y/n: Ủa Ủa cái gì sao giống khỏi dị 👀

Nhìn kỹ lại thì....con ngươi bỗng mở to ra và ko nói lên lời.....(ad: mấy má đoán đúng rồi đóa 🙂)

Y/n: Thôi rồi....Ăn lồn luôn.....

36 kế chạy là thượng sách...ko nghĩ ngợi gì thêm liền bay cái vèo như tên lửa....

Ben: Y/NNNNNNN *hét*

Dù nghe nhưng cũng ko dám quay mặt lại.....ko dám......Có mà ngu mới làm vậy....nếu quay lại thì cô ko chắc sẽ có chuyện gì xảy ra với mik nên.....Cứ mặc kệ người phía sau có kêu lòi cuốn họng thì vẫn chạy....

Ben: Thật cứng đầu!!! *đuổi theo*

Y/n: "Mệt quá......Hộc...Hộc....ko chạy được nữa rồi.....Cái bệnh chết tiệt này....hành mik suốt...Hộc...Hộc...."

Nếu chạy tiếp thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô nên nấp đại vào cái cây cổ thụ......

Y/n: Hộc...Hộc...*ôm ngực thở lấy thở để*

Ben: Y/NNN!!!

Y/n: *bịt miệng ko cho phát ra tiếng*

Ben: EM MAU BƯỚC RA ĐÂY!!!

Y/n: "Chết rồi....làm sao đây.....😣"
(Ad: trời ơiiii ai cíu con mị điiiiii)

Ben: Anh biết em đang ở quanh đây. Tốt nhất em nên ngoan ngoãn theo anb về. Còn ko thì đừng trách anh tàn nhẫn!! *liếc ngang liếc dọc tìm kiếm*

Bỗng có một con rắn bò ngang qua chân cô. Giật mik hét lên rồi chạy ra...

Y/n: Ááá ôi mẹ ơi!!! *chạy ra*

Ben: Y/n!!! *chạy theo nắm tay cô lại*

Y/n: "Thôi chết rồi...." Buông tôi ra.....*đánh vào người anh*

Ben: Em nghĩ muốn thoát khỏi tôi là dễ sao?

Y/n: Buông raaa....

Ko nói năng gì. Bế cô lên rồi đi về nhà

~The End~
Hóng tiếp đuê😆

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] Ben Drowned X Reader {EM Phải Là Của ANH}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ