CHAPTER 4 - AKALA
TRISTAN 'S POVhi alam Kong kilala nyo na ako... but I'll introduced my self parin...
I'm Tristan James Ethan Yuki Gatchalan nga pala TJEY nga pala a twin brother ni EJAY Gatchalan...
oh BTW I know na naguguluhan kayo kung bakit do nakabukod si EJAY samin nila mommy ganto kasi Yun...
**FLASHBACK
3 years ago....
"tris!!"-mom
"tan tawag ka na no mommy"-eJAY
"hintayin mo ako dito ah!"
sabi ko...
ng makarating na ako sa loob ng bahay nakita ko si mommy at si Tito Jefferson na masayang nagkwekwentohan...
"tris si Tito Jeff ay magiging dad mo walang kwenta naman kasi yang daddy mo ayan did na bumalik dito kaya napagdisesyonan namin no Tito Jeff mo na magpakasal kami okay?"-mom
**BLAAG!!
napatingin kami Kay EJAY nakakunot ang nito...gal it nagalit at may black na aura...
"all this time akala ko Tito naming sya yin pala may relasyon laying dalawa!!!! pakshet!!! aalis ako!!! pupuntahan ko so dad atsasabihin ko lahat ng to!!"-EJAY
galit na galit sya kaya mom kinabukasan di ko nakita si EJAY nung pumunta ako sa kwarto nya walang damit na natira at wla ring mga gamit yung iba andito sa kwarto nya...
3 months passed...
nalaman ko na lang na may sarili na syang condo unit bili no dad not Tito Jeff but my true dad bought that for my twin sister....
nung pumunta naman ako sun syempre nakapasok ako naghintay ako hang gang mad along araw 3 am na sya nakauwi nun...nalaman ko ba run na gangster sila nil a MIJA at galing syang bar para magpakalasing....may bago na run syang sports car....yung kaunaunahang lavas ngayong months....hanggang ngayon may connection parin kami sa isat isa...
nagaaral sya sa SHIRIKAWA ACADEMY tas ako naman sa KINGDOM HIGH ang kukunin naming course ni EJAY is business management hehe mas lumago kasi ang kompanya no dad sa Japan kesa Kay mom....ngayon si mom may 1 anak galing Kay Tito Jeff...Babae
akala ko nun di kami maghihialay no EJAY...
akala ko nun di ko na uli sya makikita...
akala ko lahat ng nga sinasabi ni mom totoo...
akala ko nun nagsisinungaling so EJAY tungkol Kay mom...
Pero lahat pala ng akala ko di totoo....
BINABASA MO ANG
they are a gangster
Ficção Adolescenteisang grupo kung saan laging nakikipagbasag ulo na biglang lilipat sa isang magulong eskwelahan na bagay na bagay sa kanila at may makikilala silang tatlong sira ulong mga lalaki..