☆
, Phong Mãn Lâu
41, Phong Mãn Lâu . . .
Tiếu Vũ Hàm nhìn Dạ Ngưng cười không ngừng, Dạ Ngưng bĩu môi, nhìn thấy nàng nói:
"Tiếu đạo, ngươi nói ngươi động sẽ nhớ ta chút chuyện tốt a."
"Ơ, ngươi cũng biết đây không phải là gì chuyện tốt a."
Tiếu Vũ Hàm cười nói, Dạ Ngưng vội vả giải thích:
"Ta vậy sẽ không phải là vì an ủi lão Đại sao, lúc ấy lão Đại nhà ra khỏi chút chuyện."
"Nga?"
Tiếu Vũ Hàm nháy mắt mắt thấy Dạ Ngưng, Dạ Ngưng gật đầu, nàng cảm giác ra tiếu đạo tựa hồ đối với nàng cùng lão Đại quan hệ có chút "Nhạy cảm", xem ra là muốn tới trường nói chuyện. Nghĩ được như vậy, Dạ Ngưng đặng rụng dép, na liễu na cái mông, hướng bên trong ba. Tìm thoải mái vị trí nghiêng dựa vào đầu giường thượng, Dạ Ngưng vỗ vỗ giường.
"Tiếu đạo, tới đây, để cho ta Bão Bão."
Tiếu Vũ Hàm thật cũng không có cự tuyệt, hàng phục rời khỏi giày ngồi vào Dạ Ngưng bên cạnh, cúi đầu, dựa vào bả vai của nàng.
Phải tay ôm lấy Tiếu Vũ Hàm bả vai, Dạ Ngưng đem nàng cả người ôm vào trong ngực, kia nhàn nhạt cây chanh tràn ngập ở chóp mũi, tâm thoáng cái ấm áp lên.
"Muốn lão Đại đây, ừ, ta lần đầu tiên thấy nàng không có cảm giác gì, thậm chí có chút ít ghét."
"Tại sao?"
Tiếu Vũ Hàm nhẹ giọng hỏi, muốn Mộng Điệp làm xử sự ở nàng xem tới coi như là bạn cùng lứa tuổi trong đích người nổi bật, làm sao có ghét?
"Này, tiếu đạo, ngươi không biết, lão Đại nhà nàng tặc kéo có tiền, mới vừa tựu trường thời điểm chính nàng Khai Bảo Mã Lai, xuyên : thấu một thân phục trang đẹp đẽ, ta này tiểu bần dân, nhìn trong lòng có thể thoải mái sao."
Nghĩ tới lúc ấy lão Đại được ý vị bộ dáng, Dạ Ngưng cười híp mắt liễu ánh mắt.
"Thật đúng là nhìn không ra."
Tiếu Vũ Hàm nhẹ nhàng thở dài, thật đúng là thâm tàng bất lộ.
Dạ Ngưng nhìn thấy nàng gật đầu.
"Đúng vậy a, nhà nàng ban đầu thật giống như làm mua bán tiểu động vật làm ăn, sau đó lão Đại cha nàng coi như là một đêm phất nhanh, tiền cùng nước chảy dường như, coi như là nhà giàu mới nổi sao."
Tiếu Vũ Hàm ngẩng đầu, trợn mắt nhìn Dạ Ngưng một cái. Mua bán tiểu động vật? Nhà giàu mới nổi? Nàng đối với Mộng Điệp thật là tốt, này hình dung từ...
Dạ Ngưng im lặng nhìn tiếu đạo, có được hay không a, không phải là ngươi nhìn lão Đại không vừa mắt ta mới theo ngươi nói sao? Khó khăn hầu hạ nữ nhân! Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, nhưng trên mặt mũi Dạ Ngưng nhưng là không dám biểu lộ ra nửa phần, cánh tay phải khoác lên Tiếu Vũ Hàm trên cánh tay, tìm được tay nàng, mười ngón tay đan xen, cầm ở chung một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Thật ra thì ta rất thuần khiết
RomanceLần đầu tiên Dạ Ngưng nhìn thấy Tiếu Vũ Hàm lại coi nàng là trộm mà truy bắt… Lần thứ hai gặp mặt, Dạ Ngưng uống say khướt tóm được bộ ngực của nàng để giữ vững thăng bằng…… Lần thứ ba gặp mặt, Dạ Ngưng lưu manh đùa giỡn bị bắt tại chỗ, bị mời vào p...