end

304 0 0
                                    

, tình quyết liệt

      72, tình quyết liệt . . .

      Dạ Ngưng ở đồn công an ngồi chồm hổm đã hơn nửa ngày, trong lúc chủ nhiệm, trường học lãnh đạo thậm chí ngay cả lão đại đều đến xem nàng, nhưng duy chỉ có không thấy Tiếu Vũ Hàm. Nản lòng thoái chí ngồi chồm hổm trên mặt đất, Dạ Ngưng nhẹ giọng than thở. Này chuyện gì a, gần đây làm sao xui xẻo như vậy, nàng làm sao lại như vậy? Còn có, Vũ Hàm sẽ không tức giận sao? Sẽ không trách nàng vô cớ đánh người sao? Sẽ không, Vũ Hàm nhất định sẽ không sai trách nàng...

      "Dạ Ngưng!"

      Cảnh sát thanh âm trầm thấp truyền đến, Dạ Ngưng chậm rãi đứng lên.

      "Đi thôi, không có chuyện gì liễu."

      Cửa bị mở ra, Dạ Ngưng kinh ngạc nhìn cảnh sát, làm sao như vậy để lại liễu, vừa mới bắt đầu không phải là còn nói gì chuyện náo lớn sao? Cảnh sát hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn tựu không để ý Dạ Ngưng, nhìn nàng đứng ở bên trong không ra, nhăn lại liễu lông mày. Vừa nhìn như vậy, Dạ Ngưng bận rộn đi ra ngoài.

      "Lão Tứ!"

      Dạ Ngưng còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đây đã bị lão đại ôm cổ, lão Đại dùng sức ôm nàng, thẳng than thở.

      "Hoàn hảo không có chuyện gì, hoàn hảo không có chuyện gì..."

      Tiếu Vũ Hàm, Mạch Mạt, Linh Đang cũng tới, trên mặt vẻ mặt đều có chút trầm muộn, nhìn Dạ Ngưng không nói chuyện.

      Dạ Ngưng thẳng tắp nhìn hướng Tiếu Vũ Hàm, nhìn nàng mặt tái nhợt lỗ, tâm mơ hồ làm đau.

      "Vũ Hàm..."

      Tiếu Vũ Hàm cực kỳ Lãnh Mạc nhìn liễu Dạ Ngưng một cái, xoay người đi ra ngoài.

      "Trở về đi thôi."

      "..."

      Dạ Ngưng nhìn Tiếu Vũ Hàm như vậy có chút gấp gáp, Vũ Hàm sẽ không chân tướng tin nữ nhân kia lời của đi? Cầu trợ tính nhìn về Mạch Mạt, Mạch Mạt giống như trước quay đầu không có nhìn Dạ Ngưng, chẳng qua là khóe mắt khẽ run rẩy, tựa hồ ở khống chế cái gì tâm tình.

      Ra khỏi đồn công an, hít sâu một hơi, Dạ Ngưng bước nhanh đi về phía trước, đuổi theo Tiếu Vũ Hàm, đưa tay ra kéo nàng đắc thủ.

      Ngoài dự tính của, tay bị nặng nề hất ra... Dạ Ngưng cúi đầu, nhìn bị Tiếu Vũ Hàm bỏ rơi đích tay, trong mắt có nước mắt xông ra. Mấy ngày này, nàng ở bệnh viện chiếu cố mẫu thân đã bị đè nén mau điên mất rồi, duy nhất ủng hộ thư của nàng đọc chính là Tiếu Vũ Hàm, nhưng nàng nhưng liền một cái tin ngắn cũng không cho mình phát. Hiện tại vừa bởi vì trách tội mình, Dạ Ngưng ủy khuất ngoan, gắt gao cắn môi dưới.

[BH] Thật ra thì ta rất thuần khiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ