Chap 1: Có chút mặn???

689 20 6
                                    

Trên đường AC, Trường LCN
- Đám cưới em xin hát một bài á tình cảm hôm nay sầu lắng, tặng cho cô dâu chú rể.......... Cô gái tóc vàng đang hát thì bị cô bạn tóc hồng của mình bịt miệng.
- Mày có biết đây là trường học không hả Dương??? Đâu phải đám cưới. Cô bạn tóc hồng lạy cô bạn lầy của mình.
- Tao hát cho vui thui mừ, Giải. Bạch Dương cười trừ.
- Vui cái con khỉ, nhiệm vụ là đi đón con Ngưu chứ không có hát đám cưới OK. Cự Giải la lớn.
Hai cô đi lên cầu thâng, và rẽ phải qua lớp 3-A để đón cô bạn tên Ngưu.
- Hế lu Ngưu, dạy học song chưa? Lính mới hả?? Dương đứng trước cửa lớp mắt cứ nhìn cậu nam ngồi đầu.
- Xong hết rồi, à đây là Lạc Ân nhóc ấy nhút nhát lắm đừng có chọc và cũng là tiểu đệ của tao. Ngưu đưa mắt nhìn cậu học trò nhỏ nhắn của mình
-------------------------------------------------
Lạc Ân:

 Ngưu đưa mắt nhìn cậu học trò nhỏ nhắn của mình -------------------------------------------------Lạc Ân:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------------------------
Thì lập tức cậu ta đứng lên vọt ra khỏi cửa và đi về. Ngưu, Dương, Giải cũng không để ý và bắt đầu đi về luôn.
Tại bãi xe
- Ê mấy cưng, sao lâu vậy bắt tụi tao chờ thía mẹ lun à. Cô gái tóc xanh lá tức giận phụng phịu má lên.
- Sorry nha, Yết Xử Bảo . Giải cúi đầu xin lỗi 3 cô bạn kia của mk.
- Thui mệt quá lên xe lẹ lên tao còn xem phim nữa. Bảo Bình đẩy từng đứa một lên xe rồi bảo Xữ Nử lái xe lẹ còn về thì.
- Ấy ấy chiếc xe tải kia đi ngược chiều sắp tông chúng ta rồi kìa!!!!!...... Xữ la lên khiến ai cũng phải hết hồn nhưng trễ rồi.
" Gọi xe cứu thương đi"
" Cố lên nhé"
Ò óe ò óe ò ó òe





- Ưmm......... Đây là bệnh viện?? Giải xoa đầu mình nhìn xung quanh thì mọi người ở đây đều khác nhưng có nét rất giống bạn cô:
- Này cậu là Ngưu, Dương, Xử, Bảo, Yết phải không???
Ngưu im lặng gật đầu nhẹ và bắt đầu thấy khó hiểu vì năm xảy ra tai nạn là năm XXX mà giờ là năm xx thật khó hiểu a~~~!!
- Giờ làm sao đây??? Yết nhìn Xử rồi Xử không nói gì đôi mắt đượm buồn.
Rầm
- Xuất viện chứ làm gì?? Cậu nam tóc nâu la lớn lên.
- *Thằng ngáo cần này là ai???* That is suy nghĩ của mấy chị.
- Này, Cậu quan tâm cô ta làm gì?? Cậu nam tóc trắng nói.
- Tôi chỉ lo cô ta "Chết" sớm thôi , chớ mắc công đi mua nhan lắm!! Song Tử cười mỉa nhìn vào khuôn mặt tức giận của Yết khiến cô tức sôi máu.- Ồ Như Lệ em tới rồi à ??
- Này, 2 anh đi ra đi cho các chị nghỉ ngơi nữa. Cô gái tên Như Lệ đẩy 2 người đi ra .- Chị cứ nghỉ ngơi đi. Cô liền bước ra khỏi cửa.
- Ơ , chúng ta xuyên không vào cuốn tiểu thuyết rồi sao?? Bảo Bình nhìn các cô và sắp hiểu ra đc chúng ta là ai.
- Chúng ta đều là nữ phụ trong tiểu thuyết. Bạch Dương suy nghĩ thì mới biết.
     Bây giờ, việc đáng lo lắng nhất trong cuộc sống cấp 3 là
"ĂN Mì GÓi" và phải trải qua khó khăn khi ở KTX. Thực sự là
" Ai khóc nỗi đau này"
.
.

^gọi tên tắt cho lẹ^
^-^
- Tám đủ chưa thì đi lẹ đi. Thiên Bình cùng với nam nữ chủ cười thân thiện đứng ngoài cửa nói vọng vào thì người im lặng nhất lại lên tiếng
- Ghét tụi này thì nói đại đi, đừng tỏ ra thân thiện. Ngứa mắt lắm!!. Ngưu lên tiếng sau đó còn lườm nam chủ một lúc.
*Ngưu ơi I love you❤❤❤* Đây chính là suy nghĩ của các chị .
Hết

#orhavechap2

(12 chòm sao){Xuyên không} Nữ Phụ Ngược Đãi Nam Nữ ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ