======================================================================
《 thần điêu, hiệp lữ mộng gl》 long Tiểu Vân
Thiếu nữ trong mộng tu luyện,, xuyên qua đi tới thần điêu hiệp lữ thế giới
Vẫn thích thần điêu hiệp lữ, vẫn thích Tiểu Long Nữ, không đành lòng thấy Tiểu Long Nữ bi kịch, cho nên muốn dựa theo ý nghĩ của chính mình, nhượng Tiểu Long Nữ hạnh phúc.
Không sai biệt lắm toán lần đầu tiên viết văn, tuy rằng thật lâu tiền viết điểm cái khác đông tây, nhưng bởi vì đi phú sĩ khang cái kia tà ác địa phương thực tập mà hãm hại .
Các vị khán quan chớ để phách chuyên a! ! Lần này bẩm trứ đối Tiểu Long Nữ ái mà viết văn. GL văn, không tiếp thụ được thỉnh án X u.
Văn trung khả năng có chút ăn khớp lệch lạc và vân vân, phách điểm nhẹ. Ta di đà phật.
Càng văn tốc độ khả năng vô lực, ta sẽ tận lực nỗ lực . Đại gia nhất định phải chi trì u.
======================================================================
Văn chương loại hình: nguyên sang - hoa bách hợp - cổ kính - ái tình
Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣
Tương ứng dẫy: đồng nghiệp
Văn chương tiến độ: đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 249364 tự
Đệ nhất quyển: cổ mộ mị ảnh
Đệ 1 chương trong mộng
Long linh một cái phổ thông cao trung sinh, sinh hoạt tại thuốc Đông y thế gia. Mỗi ngày quá cường điệu phục sinh hoạt, thế nhưng vẫn có chuyện làm phức tạp trứ nàng, nàng cho tới nay đều làm trứ đồng nhất giấc mộng: tại một cái chung quanh hắc ám không gì sánh được hoàn cảnh trung, long linh nằm ở một cái xa lạ địa phương, chung quanh lục lọi trứ nhưng đều là tường, long linh mò lấy trên vách tường phương, tiện giác trên vách tường tự có khắc cái gì. Nghĩ ra đi, nhưng không có khí lực ly khai.
Tại long linh thoáng hiểu chuyện sau đó, liền tận lực đi thăm dò khán trong mộng kia rốt cuộc là cái gì. Cuối cùng tổng kết ra tới, nàng ngốc địa phương coi như một cái quan tài. Long linh trong lòng rất sợ, không biết này biểu thị cái gì, sau đó sẽ bị nhốt tại quan tài trung?
Theo long linh lớn lên, cái loại này tại trong mộng cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, để lý giải càng nhiều, nàng chậm rãi rèn đúc con mắt thích ứng hắc ám năng lực, thế cho nên trong bóng đêm khán đông tây dường như ngày mai giống nhau rõ ràng. 12 tuổi một ngày đêm ban đêm, long linh dường như thưòng lui tới như nhau, lại tiến nhập cái kia cảnh trong mơ, mở mắt ra, thấy rõ xung quanh đích tình huống, hẳn là hay tại quan tài trong. Giương mắt nhìn thượng, Cửu âm chân kinh mấy người đại tự chiếu vào mi mắt. Long linh nuốt nuốt nước bọt, đây là thực sự? Mộng là ngắn , long linh vừa định nhớ kỹ chút cái gì, liền tỉnh lại . Thầm than một tiếng, sau đó liền đả khởi tinh thần, đêm mai chính khả dĩ kế tục .
Long linh quan sát đến thạch quan hạ tự hòa hiện tại có điều bất đồng, thế nhưng chính khả dĩ nhận thức một ít , liền đi tìm học tiếng Trung lão sư nhân thỉnh giáo, học điểm cổ đại chữ Hán. Sau đó liền đi thăm dò tìm hữu quan Cửu âm chân kinh tư liệu. Đi sau hiện Cửu âm chân kinh bất quá là kim dong tiểu thuyết trung một quyển tuyệt thế bí tịch, thật là thất vọng. Bất quá cho tới nay đều là như vậy mộng, long linh nghĩ chắc chắn cái gì kỳ lạ chỗ, Vì vậy mỗi đêm tại trong mộng đọc thuộc lòng Cửu âm chân kinh, mặc dù không biết cái gì, chính tiên nhớ kỹ hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Thần điêu, hiệp lữ mộng - Long Tiểu Vân (ĐN Thần Điêu)
RomanceThiếu nữ trong mộng tu luyện,, xuyên qua đi tới thần điêu hiệp lữ thế giới Vẫn thích thần điêu hiệp lữ, vẫn thích Tiểu Long Nữ, không đành lòng thấy Tiểu Long Nữ bi kịch, cho nên muốn dựa theo ý nghĩ của chính mình, nhượng Tiểu Long Nữ hạnh phúc. Kh...