“Very, very pleasant morning IRE …..”
Okey people of the planet earth that belongs to the galaxy of Milky Way!
Rise, eat and take an ice bath na. Hahahaha lakas ng tama ko eh. I woke up my shit zou pet whose named as IRE.
Sunny Saturday. Aalis kami ni ire pupunta kami sa park mag jojog. Maghahanap ng………ng………. ay nakakahiya……..yung pet ko eh mahilig sa GWAPOOOOOOO! Hahahhaha landi eh.
“Ire let’s go! Let’s go!”
Suot ko yung name printed shirt namin ni ire. Hangkyot ano Hahaha.
“Ma, labas munsa kami.”
“Okey, ingat”
Yun si mamamy kong mabait pero mala-cory….coryyyyyy kuripot lol. Chauce lang!
Walk, run, jog and VOILA! 9 am na and nag-iingay na ang tummy ko.
“Ire sit, ire please sit.” Ay napahiya ako dun ah. Di nya ko sinunod, dami pa naming taong nakatingin. Basag trip namna eh -__________-
ALMUSAL NA! After a long jogged
Umorder ako ng topsilog. Yebaaaa! Tumayo ako para pumunta sa counter. Pet friendly naman tong fast food chain na toh. That’s why I prefer to be here than anywhere else. Para makabond ko si ire. Iniwan ko si ire sa chair, behave naman sya lage eh.
Drake’s POV
“Kuya dito tayo oh” sabi ko
“Okey, jan ka lang oorder lang ako ah.”
May dog dun sa chair.
“May kasama kaba asong mukhang white lady? Haba na ng bangs mo, wala bang uso parlor sa inyo? Cute ka pa naman sana walang kwenta siguro yung amo mo ano? Di ka man lang inipitan, may pa shirtshirt pang nalalaman, ang baduyyyyy”
“Ang cute nung aso noh?” may nag tanong pero di ko nilingon.
---------------------------------------------------
STOP. WAIT. MAY ASSIGNMENT AKO! Hahaha heh :)