°thay đổi°

1.3K 53 5
                                    

T/b vừa tròn 16 tuổi vào ngày hôm qua... nhưng năm nay sẽ có chút thay đổi à thực ra đối với cô ko gọi là một chút đâu mà rất lớn đó chứ .

Đó là ngày mai cô phải chuyển vào  "Smt"

*Smt : là một ngôi trường được biết đến với học phí đắt đỏ.Đây là ngồi trường chuyên đào tạo các thực tập sinh loại giỏi đang có ước mơ làm idol . Tất cả các ca sĩ idol , rapper , dancer ,... Nổi tiếng hiện nay có rất nhiều người từ smt đào tạo ...chưa hết các hệ thống giáo dục ở đây cũng khác với các trường khác . Đương nhiên thôi vì nơi đây chuyên đào tạo idol mà mỗi tháng các học sinh ở đây sẽ làm một bài đánh giá về giọng hát , nhảy , rap , sáng tác ,....

Nhưng cô lại ko thích chuyển trường chút nào cả cô đã học ở YG được 5 năm rồi đó cô có rất nhiều bạn ở đó có cả rất nhiều kỷ niệm vui buồn cùng với bạn bè của mình và cô luôn  đứng top đầu của YG .

Vậy mà boom một cái ba mẹ cô lại bắt cô chuyển trường qua Smt ... Cô Không Chịuuuuu !

*YG : là công ty cũng chuyên đào tạo thực tập sinh loại giỏi  giống Smt nhưng mà lại nằm trong khu vực khác và học phí , cơ sở vật chất , độ nổi tiếng, ... của hai bên đều same same nhau !

Nhưng mà vì bị ba mẹ ép buộc nó là sẽ cắt tiền ăn uống mua sắm của cô nên cô đành ngậm ngùi chấp nhận

Thế là nguyên ngày hôm đó cô cứ cằn nhằn mãi .

                    YG confession
Hot : tts được yêu quý nhất YG , T/b của chúng ta chuyển qua "Smt"

#1278 : a~~~ thiên thần T/b của tôi tại sao lại rút hồ sơ chứ T^T

#2590 : bên Smt có gì không bằng bên này đâu hả T/b ahhhhh

#4567 : điên thật chứ crush chuyển trường :(((

#3462 : quay lại với tụi em đi chị T/b
:<<<

#6792 : là thật hả 😱

#8902 : T/b đừng đi nha 😢

#6809 : đi cẩn thận nha T/b đừng quên chị đó :(((

+126 cmt

T/b mệt mỏi nhìn vào điện thoại...haizz cô đương nhiên là rất nhớ mọi người rồi , cô nằm trên giường mình nhớ về những kỷ niệm của cô cùng mọi người ở YG rồi ngủ quên mất luôn

Mẹ T/b : tội nghiệp thật nhỉ nhưng mà mẹ biết là chàng trai này sẽ rất hợp với con cho mà xem
* mẹ cô nhẹ nhàng đóng cửa *

Flash back :

Thực ra T/b là một thực tập sinh rất nổi tiếng có rất nhiều trường săn đón cô nhưng cô đã chọn cho mình ngôi trường YG . Ba mẹ cô thực sự đã rất tôn trọng ý kiến của cô nên đã cho cô theo học ở YG một dài gian dài mà ko ý kiến gì . Cho đến khi một lần ba mẹ cô gặp một đối tác rất thân thiết dẫn theo con trai của họ vào thì ba mẹ của cô đã rất ấn tượng với vẻ đẹp trai và đáng iu của cậu ta và được biết cậu đang học tại Smt nên ba mẹ T/b đã gửi thẳng cô vào Smt để mai mối hai đứa :33 và đương nhiên Smt nghe tên Lee T/b đã ko chừng chừ mà cho cô vào nhập học ngay zà luôn !
••••••••°°°°°°°°

𝐡𝐚𝐞𝐜𝐡𝐚𝐧 ;𝐫𝐞𝐜𝐞𝐬𝐬 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ