hôm nay show tổ chức hội thể thao thiếu niên lành mạnh cho tất cả thực tập sinh tham gia giải trí. lee eunsang đặt biệt năng động nên cực kỳ thích những hoạt động như này, Cả ngày cậu này cứ cười miết, cười tít mắt mà cười đến nỗi đẩy cả bạn thương sang một bên để cười haha.
-" má chắc tui sống kiểu nào cũng không nổi với cậu lee này..."
thấy mặt junho hằm hằm, anh seungwoo ngồi phía sau chồm nguời lên hỏi thằng em:
-" ây, làm sao đấy?"
-" nhìn thằng sang đoán thằng junho đe~"
-" thôi ngay yohan, chọc người ta quài...mà cũng phải sao em lại giận nó?"
-" ban nãy còn đẩy em qua một bên đi hóng chuyện còn gì mặt mày thì cười tươi rói..."
-" ỏ? junhoho biết ghen à, lạ lùng"
-" cẩn thận anh đi không là chết với em á"
-" thế tí có định gọi nhau ra nói lí nói lẽ không hử?"
-" biết vậy đã."
cha junho lạnh lùng không nói gì. cả ngày hôm đó mặt cậu cứ phải nói đơ như wifi bị cá mập cắn ý, không nhúc nhích cơ mặt tí nào. eunsang phần nào để ý nhưng lại mải chơi vui cũng quên bẵng mất.
càng lúc cứ thế, mặt junho đã cứng nhắc lại còn thêm đen như cái bếp than cho nên mới quyết bày vẽ mưu kế để cho cái con người mải chơi kia để ý mình một chút.
-" cơ mặt căng thế chacha, xấu zai đấy cháu :/"
căn bản là roommate của junho, wooseokie đại loại đã bị cái việc đơ mặt này của cậu dọa nhiều lần. cứ mỗi lần suy nghĩ hay strees hay tức giận là đều trơ cái bản mặt đó ra, rõ tượng luôn.
-" kế sách trả thù lee jinhyuk của anh?"
-" gì hả? à thế sao, hiếm bao giờ thấy hai đứa bây giận dỗi nhau cơ mà"
-" hôm nay quyết em phải dạy lại cậu ta không em không chịu nổi..."
-" thế hả? thế thì lên kia kìa-
wooseok chỉ lên nơi tên yohan moemoe đang nằm ngủ ngon lành nói tiếp.
xà nẹo xà quần thằng han ấy, rồi gọi thằng sang đến cho nó nhìn. kiểu gì chả ghen chết.."
"ừ nhỉ...sao có thể cũng không nghĩ ra. Bây giờ chỉ cần là để kim yohan ngủ say không để ý chút, mình trèo lên đó ngoe ngoe tí để dụ eunsang là xong ~"
và thế là kế hoạch của junho cũng bắt đầu. à tất nhiên để kế hoạch hoàn hảo, cậu cũng có đút lót cho wonjin ít snack...
trong lúc đó, lee eunsang lại đang thảnh thơi ngồi bên phòng các ông anh chơi game. thật sự là không có chút để ý gì junho, eungie vậy đó, tuổi ăn tuổi lớn mà haha.
-" hí, hiếm khi lại có lúc chơi vui được như hôm nay luôn, mỳ thì phải ăn hai gói mới ngon...
...hong ai ngăn được em đâu (◕◡◕)
Cùng lúc đấy ham wonjin lật đật chạy sang, la ó tên lee eunsang đòi kiếm cho bằng được.
-" lee eunsang chú đâu mau mau ra đây!"
-" cái gì đấy sao lại gọi em?"
-" chạy ra về phòng xem chacha của em bán xà pông yohan kìa!"
ಠ_ಠ
eunsang mới chạy về phòng xem junho đang ở đâu, làm gì, với ai
"junho ơi, đừng mê bán xà pông mà bỏ tớ ~"
Thế là lee eunsang với vận tốc 2610 chiếc macaron trên giờ phóng cực nhanh về phòng mình, đã thế lúc đi còn không quên đi chôm chỉa vài cái bánh của wonjin, xin luôn cả kẹo dẻo dongpyo vừa chạy vừa ăn về đến nơi. Đúng là lời đồn mà, junho đang ôm yohan trên tầng kia kìa. Không thể nào tin được luôn, junho yahhhh
-" nè sao lại nằm trên giường cụa tuii?"
-" cho em xà nẹo xíu đi"
-" tắm chưa má?"
-" ờ hình như là chưa đó anh.."
-" đi ra!!"
cảnh tượng hai thanh niên đang ôm nhau cười cười nói nói trông thật hoa mỹ làm sao, thấy eunsang đứng kia nhìn junho tự nhủ kế hoạch đã trót lọt thành công và chắc chắn cậu ý sẽ ghen tức tưởi luôn cho coi..
"cho cậu chừa, xem giờ cậu còn láu cá được với tớ nữa không"
một lúc sau, khi mọi người đã đi ngủ hết Junho mới định mò sang giường dưới tìm eunsang nhưng mà thấy giường trống trơn, chẳng ai nằm ở đó. kim wooseok đi từ phòng 'move' về thấy junho lọ mọ ở giường eunsang mới bảo:
-" sang nay nó bảo qua monday to sunday ngủ, chắc ngủ chung với dohyon đó em-
"what? anh bảo cái gì? anh bảo ai ngủ chung với dohyon cơ??"
-" đi ngủ đi em, chắc nó ở bên đó luôn rồi không về đâu nha."
rồi, cha junho ơi cái gì đây? đây là kế hoạch trả thù người yêu hay là bán người yêu đi vậy hả? không được không được, tuyệt đối là phải đi dành lại eunsangie-
và thế là đêm đó cả xóm lại có drama để xem òiii
BẠN ĐANG ĐỌC
|pokchya| Điều tuyệt vời từ chiếc Macaron
Fanficfirst things first - bìa truyện được design bởi Virllys from Shell Team. //cảm ơn chị rất nhiều vì quả bìa được des rất ưng ý// mục đích tui viết fic này là vì quá u mê SangHo ^~^