" bà xã sáng rồi dậy nào" cô nói với giọng khàn khàn vừa tỉnh ngủ nhẹ ôm lấy thân ảnh nhỏ đang rúc vào lòng " ưm ông xã hôm qua thật sự rất mạnh nha em đang rất mệt " âm thanh của mèo nhỏ vang lên làm Hani 1 phen đỏ mặt " bà xã hôm qua là em yêu cầu a~" cô hôn nhẹ lên môi nàng " em nói nữa tôi ăn em ngay bây giờ " cô giả vờ nhăn mặt hù dọa nàng , " vậy a~" nàng vừa nói vừa đưa tay vuốt nhẹ từ ngực đến tiểu ca ca tay kia cũng xoa xoa phần dưới của nó " a..a a Jiong ...Jiong chị ...xin lỗi hôm n..ay chúng ...ta s...ẽ ở nhà ...nga" Hani khó khăn nói từng tiếng vì tiểu ca ca sắp bắn rồi " ừm vậy nga thế hôm nay ông xã muốn làm gì" mèo nhỏ ngây thơ nói một tiếng tay thì dí sát tiểu ca ca vào hoa huyệt " hmm em muốn làm gì ??" cô khá khó hiểu với Jiong Jiong vừa than mệt giờ đã muốn làm sao?? " em muốn ăn sáng thật đói :(( " " chị lập tức đi làm cho em" cô vùng dậy chuẩn bị mặc quần áo để đi làm đồ ăn sáng thì bỗng Jiong nắm lấy tiểu ca ca giật mạnh về phía mình chồm lên người Hani ngồi hẳn lên tiểu ca ca đang dựng đứng khiến nó chạy ngay vào trong hoa huyệt ướt át , nàng khẽ thì thầm vào tai cô " với cả em và chị hôm nay sẽ.. không mặc quần áo nha" nàng vừa nói vừa nhấp khiến câu chữ càng khó khăn hơn " ừm được nghe theo em .. ưm Jiong .. để chị đi làm bữa sáng" " Ân" Jiong leo xuống khỏi người cô rồi theo cô ra ngoài làm bửa sáng ,bửa sáng của cả hai chỉ là bánh mì và mứt nên làm cũng nhanh khi lên bàn ăn Jiong đẩy Hani xuống ghế đeo bcs vào cậu nhỏ rồi em leo lên ngồi :))
- nhá hàng tí cho mấy má biết cái chuyện này nó như lào nha
YOU ARE READING
Yah tha cho tôi đi mà~
Historia Cortadâm đãng thụ x hơi dâm công thì sẽ như lào :))