( kth • pjm )
Chiếc Ferrari Sergio chạy vụt đi như mũi tên đỏ rực dưới cơn gió se lạnh 4 giờ sáng, nơi có 2 chàng thanh niên lịch lãm cao lớn, tuấn mã tươi đẹp. Kim Seokjin và Kim Namjoon.
- Joonie nhìn đi này.
- Sao anh ?
- Tại sao lại có thể vô lí như vậy chứ ?
- Vô lí ? Anh nói về vấn đề gì thế Jin hyung ?
- Tại sao lại có thể có một con người vẫn đẹp trai ngời ngợi chỉ vừa mới dậy chứ nhỉ ?
Seokjin vừa cầm tay lái vừa nhìn vào khuôn mặt của mình trong gương chiếu hậu, tấm tắc khen ngợi bản thân khiến nam nhân bên cạnh chỉ biết vừa bịt miệng nhịn cười vừa quay mặt phía bên kia con đường. Namjoon cứ mặc kệ, cái sự tự tin của Seokjin càng ngày càng tăng lên, anh vừa khen luôn miệng, nói những câu dadjoke vừa cười với giọng điệu "lau kính" bá cháy. Mặc dù chỉ 4 giờ sáng nhưng đã có nhiều người đi lại làm việc, chiếc xe của 2 họ đi đến đâu thì lại có những con mắt nhìn chằm chằm khiến Namjoon đỏ tía mặt. Cậu biết cái nhìn đó chả liên quan đến chiếc xế hộp mui trần đắt tiền đó, mà là cái động thái ung dung quá mức của người bên cạnh.
- Seokjin hyung, anh đừng cười đùa nữa, mọi người cườ...
- Con hươu không có mắt là gì nào ?
- Hả ? Con hươu...không có mắt ?
- Là "No idea" !
Vừa ngay lúc đó thì cũng đến Ossu Seiromushi, Namjoon thở phù nhẹ nhõm vì sẽ không phải nghe mấy cái câu đố dadjoke khó hiểu đó nữa. Seokjin bước vào quán trước, cậu theo sau, đây là lần đầu anh đến quán sớm như vậy. Vừa vào quán, Namjoon vừa vào đã trầm trồ nhìn hết chỗ này chỗ khác, khen nức nở.
- Anh thiết kế đẹp thật đấy ! Hèn gì lúc nào quán cũng đông khách.
- Anh mày đã đẹp trai thì cái gì của anh cũng đẹp nốt, ha ha ha !!!
- Vậy anh khen em đẹp trai á hả ?
- Tất nhiên là trừ em ra.
- Yah hyung !
Seokjin bước vào bên trong phòng nấu chính của quán, Namjoon đi sau. Căn bếp rất rộng lớn, lại còn gọn gàng sạch sẽ, nhiều trang thiết bị hiện đại khiến Namjoon phải đứng 1 hồi quan sát. Lúc sau Seokjin vẫy vẫy gọi, cậu mới tỉnh ra mà chạy tới. Anh mở ngăn kính ra nghĩ ngợi toan hỏi Namjoon thì thấy cậu đang há hốc mồm với số lượng các loại nước uống khủng.
- Namjoon à, em nghĩ nên chọn thức uống nào đây ?
- Jin hyung, nhiều thế này mà anh bảo em lựa hả ?
- Anh biết em có con mắt tinh tường mà !
- Hừm...chẳng phải soju sẽ tốt nhất sao, rượu truyền thống ?
BẠN ĐANG ĐỌC
kth x pjm | text | sour x spicy, will be sweet ?
FanficChua và cay liệu sẽ ngọt ? Kim Taehyung liệu có thể chịch được Park Jimin ?