Chương 01:
Phong vân biến ảo, mây đen ép thành.
Một đạo lôi ở chân trời bỗng nhiên vang lên, vạch sáng lên đen kịt đêm.
Thiểm Lôi phảng phất muốn đem bầu trời xé rách, một đạo lại một đạo lôi đánh tới hướng giữa không trung.
Không trung một cái thân ảnh thon gầy, bị lôi liên tục bổ chín đạo về sau, chậm rãi tiêu tán tại không trung.
Dưới đáy ngắm nhìn tu sĩ đáng tiếc nói: "Ai, độ kiếp thất bại."
Có người khinh thường: "Một cái ma đầu, đáng tiếc cái gì, độ kiếp thất bại cũng là vì chính đạo trừ hại."
Mặt khác tu sĩ nức nở nói: "Nhưng hắn là người trong lòng của ta a —— "
Khương Thập Nhất thân là ma đạo chí tôn, gây nên Tu Chân giới rộng khắp chú ý, trừ tu vi của hắn, còn có hắn tấm kia thịnh thế mỹ nhan.
Lần này độ kiếp, chính đạo đã ngóng trông hắn độ kiếp thành công, lại lo lắng hắn ma lực phóng đại, lại không nghĩ ma đầu rơi vào cái hôi phi yên diệt hạ tràng.
Tu Chân giới nhất thời bùi ngùi mãi thôi, tất cả mọi người mang tính lựa chọn quên lãng Khương Thập Nhất Ma Tôn thân phận, bắt đầu hoài niệm hắn tấm kia có thể cùng vạn hoa tranh diễm mặt.
Mà lúc này mỹ nhân Khương Thập Nhất, chính mơ màng tỉnh lại.
Trên người hắn rất nặng, đè ép một cái nam nhân.
"Ừm..."
Khương Thập Nhất rên khẽ một tiếng, muốn đem cái này nam nhân đẩy xuống, đổi lấy lại là mãnh liệt hơn tiến công.
Mùi rượu đầy người, xem xét chính là uống đầu.
"Ba!"
Khương Thập Nhất bỗng nhiên quăng hắn một cái bàn tay, nam nhân lại chỉ là lắc lắc đầu, bất vi sở động.
Hắn giãy dụa bất quá, chỉ có thể hưởng thụ.
Nam nhân dáng dấp rất là anh tuấn, hình dáng cứng rắn, giống như là cái quân nhân, mím chặt môi.
Trên trán tất cả đều là mồ hôi, ánh mắt có chút mê say, hẳn là bị hạ độc.
Nếu không phải hiện tại trạng thái này, đoán chừng mê người hơn.
Khương Thập Nhất từ trước đến nay sẽ hưởng thụ, tạm thời không rõ ràng xảy ra chuyện gì, cũng không phản kháng.
Nam nhân dáng dấp đẹp mắt, hắn không có chút nào ngán.
Chỉ là nam nhân kỹ xảo quá mức vụng về, làm cho hắn có chút đau.
Té ngã man ngưu đồng dạng, chỉ biết là mạnh mẽ đâm tới, căn bản không có chương pháp kỹ xảo có thể nói.
"Ngu xuẩn... Nhẹ một chút..."
Khương Thập Nhất lại quăng hắn một cái bàn tay, nam nhân có chút thanh tỉnh, nhưng tùy theo mà đến là mạnh hơn tiến công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Tôn trực tiếp tặng Nguyên soái thảo nguyên
RomanceTác giả: Cổ tân Văn chương điểm tích lũy: 246,871,200 Văn án Khương Thập Nhất vừa mềm lại xinh đẹp, bằng khuôn mặt tại tu chân giới nhấc lên gió tanh mưa máu. Hắn người mang dị bảo, một khi phi thăng, lại bị Thiên Lôi bổ tới tinh tế. Tu Chân giớ...