3

5.4K 73 59
                                    

Chương 75: (hai hợp một)

Khương Thập Nhất quá khứ thời điểm, Hứa Chí Kỳ đang tu luyện tâm pháp. Mặc dù cũng không tìm được cái gì quyết khiếu, càng không cảm thấy tinh thần lực có thay đổi gì, nhưng hắn vẫn là luyện được cần cù chăm chỉ.

Hắn nhìn thấy Khương Thập Nhất về sau, hốt hoảng đứng lên, bưng cái bàn nhỏ để Khương Thập Nhất ngồi.

Trong quân doanh đều là bàn nhỏ, hắn sợ phía trên bẩn, còn dùng tay áo xoa xoa, mới khiến cho Khương Thập Nhất ngồi.

Khương Thập Nhất không có ngồi, hỏi hắn luyện tập như thế nào.

Hứa Chí Kỳ gãi gãi sau gáy, có chút ngượng ngùng nói: "Không có cảm giác gì, cũng không biết luyện đội không đúng."

Hắn cảm thấy là mình đần, hắn biết Khương Thập Nhất thân phận về sau, liền không có hoài nghi tới Khương Thập Nhất cho đồ vật có vấn đề.

Đây chính là đại sư, có thể luyện chế ra siêu cấp Thần cấp dược tề đại sư, làm sao có thể có vấn đề?

Luyện sẽ không khẳng định là mình quá đần, Hứa Chí Kỳ vô cùng ảo não, nếu như hắn thông minh một điểm, cũng không trở thành bị Chu Thương áp chế nhiều năm như vậy.

Khương Thập Nhất nhưng không có nói thêm cái gì, gật gật đầu để hắn tiếp tục luyện, liền rời đi.

Hứa Chí Kỳ có chút thất lạc, hắn còn tưởng rằng Khương Thập Nhất sẽ chỉ điểm mình một hai, nhưng là hắn không có, có phải là ngại mình quá ngu ngốc?

Hứa Chí Kỳ thở dài, ngày mai sẽ là khiêu chiến so tài, hắn chỉ có thể kiên trì tiếp tục luyện tiếp.

Lâm Dặc bồi tiếp Khương Thập Nhất đi một lượt, lại cùng hắn cùng một chỗ trở về.

Từ phó quan nghe được hắn mới xử lý một vài thứ, liền phải trở về, còn có chút không quen.

Lâm Dặc sửa sang lại một chút, nói mang về nhìn.

Từ phó quan nói đùa hắn nói: "Ta nhìn ngài đi làm phu nhân vật trang sức được rồi."

Về cái nhà cũng phải đi theo, là sợ phu nhân ném đi vẫn là như thế nào?

Muốn là bình thường người, mọc ra Khương Thập Nhất dạng này dung mạo, Nguyên soái một mực muốn đi theo Từ phó quan cũng có thể lý giải.

Nhưng phu nhân đều bưu hãn thành bộ dáng này, không nghe thấy thiết bị đầu cuối bên trên đều đang nói giống phu nhân dạng này, cũng liền Nguyên soái dám thu sao? Còn có cái gì tốt lo lắng, nhất định phải cùng về nhà?

Thiết bị đầu cuối bên trên không chỉ thảo luận cái này, từ khi ngày đó Dược tề sư đại hội qua đi, còn có người tính toán Lâm Dặc ở gia đình địa vị đến cùng cao bao nhiêu loại vấn đề này.

Có người nói, nếu không phải Khương Thập Nhất mang thai, bọn hắn thậm chí sẽ cảm thấy hắn mới là phía trên cái kia.

Ma Tôn trực tiếp tặng Nguyên soái thảo nguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ