4

4K 81 23
                                    

Chương 96: (hai hợp một)

Từ phó quan biết được Lâm Dặc không có chuyện gì tin tức về sau, hưng phấn có chút ngồi không yên. Thay đổi trước đó trầm mặc, líu ríu cho Khương Thập Nhất nói một đống tình thế trước mặt.

Hiện tại đế đô tinh tình thế không thể lạc quan, mặc dù có quân đội trông coi, không đến mức loạn. Nhưng đế đô tinh cư dân lòng người bàng hoàng, Hoàng đế chết rồi, mang ý nghĩa kế tiếp Hoàng đế tranh đoạt bắt đầu, đế đô tinh liền muốn loạn.

Với lại Liên Bang nhìn chằm chằm, một mực nhìn chằm chằm đế đô tinh. Liền sợ bọn hắn thừa cơ mà vào, một khi tuyên chiến, kia đế quốc không người xuất chinh, tất thua không thể nghi ngờ.

Bây giờ Lâm Dặc xảy ra chuyện tin tức còn phong tỏa, chỉ biết là Lâm Dặc bị Hoàng đế đả thương, Khương Thập Nhất đem Lâm Dặc mang theo trở về. Cái khác người bên ngoài còn không biết được, nếu là bọn hắn biết chân tướng, chỉ sợ còn muốn càng thêm lo lắng.

Hiện tại trên internet thế cục cũng chia thành hai mặt, một mặt là khiển trách Hoàng đế tự mình tiến hành nhân thể thí nghiệm, đem đế quốc Nguyên soái xem như chiến tranh công cụ, quả thực là làm trái nhân tính, trừng phạt đúng tội, chết không có gì đáng tiếc.

Với lại bộ phận này người phần lớn là phản đối hoàng thất tiếp tục làm quyền, yêu cầu đế quốc bắt chước Liên Bang, tam quyền phân lập, trở thành một cái dân tộc quốc gia.

Mà đổi thành một bộ phận người lại cho rằng, mặc kệ Hoàng đế ra sao hành vi, nhưng Khương Thập Nhất cử động quá mức cực đoan. Cho là hắn không để ý đế quốc đem gặp phải phong hiểm, vì mình một người ân oán tình cừu, muốn kéo toàn bộ đế quốc xuống nước.

Bọn hắn cho rằng, Khương Thập Nhất không nên nên giết Hoàng đế. Hoàng đế dù sao cũng là một nước kẻ thống trị, hắn vừa chết, đế quốc liền loạn.

Hai phe mỗi người mỗi ý, ai cũng không thuyết phục được ai.

Liền liền hướng công đường, cũng là chia hai phái. Nguyên bản liền bám vào hoàng thất phía dưới quyền quý, tự nhiên là ủng hộ hoàng thất, hướng vào đem Khương Thập Nhất đuổi bắt.

Thần kỳ là, đám người này cũng chia thành hai phái, một phái muốn để Thái tử đăng cơ, cho là hắn là đế quốc thái tử, bây giờ Hoàng đế bỏ mình, đăng cơ là đương nhiên.

Mà đổi thành một đám người cho rằng đế quốc cần một cái cường đại Hoàng đế, bây giờ Thất hoàng tử đã khỏi hẳn. Hắn nguyên bản liền bị cho rằng là nhất ứng nên kế thừa đại thông hoàng tử, bây giờ khỏi hẳn, với lại thực lực tinh tiến, càng thích hợp làm hoàng đế.

Hai phái bất phân thắng bại, nội bộ đấu tranh đồng thời, còn muốn cùng một phái khác tranh đấu.

Một phái khác quý tộc cho rằng, đế vương chế độ vốn là phong kiến còn sót lại, lúc trước khai quốc Hoàng đế là cổ địa cầu người phương Đông, mới có thể chấp nhất tại Hoàng đế hệ thống, nhưng cái này rõ ràng không phù hợp bây giờ xã hội phát triển.

Ma Tôn trực tiếp tặng Nguyên soái thảo nguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ