Gregory

32 8 8
                                    

Hàng ngàn năm về trước. Gregory, con trai cả của vị thần mặt trời- Saint và nữ thần quyền quý - Alva được sinh ra. Lúc mười tuổi, Gregory có thêm một người em trai- Phelan.

Từ nhỏ, Gregory đã được cha mình dạy săn bắn, đánh nhau, học mọi thứ trên trần gian. Gregory luôn tỏ rõ tham vọng chiến thắng và muốn nắm giữ mọi thứ trong đôi mắt rực lửa. Với sự giạy dỗ của một gia đình quyền quý nhất trên trời lúc bấy giờ. Anh ta đi đâu cũng có người tôn sùng và nể sợ. Gregory còn được cha mình giạy phải làm sao không bao giờ tỏ rõ sự sợ hãi trước kẻ thù của mình hay bất kỳ một ai khác, trái tim phải cứng rẵn sắt đá, mới không có đối thủ. Vì vậy, hầu như Gregory đều một mình học tập, vui chơi trong chính lâu đài của mình được che phủ bởi những đám mây.

Tuy có sức mạnh và quyền lực, nhưng Gregory từ nhỏ luôn phải đối mặt với bao điều khổ đau khi tập luyện. Trên người anh ta chỗ nào cũng có thương tích. Sự tôn sùng của mọi người đối với Gregory cũng chỉ là che đậy cho sự giả dỗi, nịnh nọt của họ. Gregory biết và hiểu điều đó hơn ai hết. Những tập kích, xung đột, chém giết, đuổi cùng giết tận luôn diễn ra hằng ngày với anh ta.

Họ, những con người đố kỵ sự thông minh, sự bề thế, giàu có và nhất là ngai vàng đang đợi Gregory trong tương lai của cha mình. Những âm mưu, cái bẫy luôn giăng chằng chịt chỉ đợi Gregory sập bẫy để rồi anh ta đánh mất tất cả...

Năm Gregory mười sáu tuổi. Đã đến lúc Gregory chọn vợ cho mình. Saint, thần mặt trời, vị thần tôn quý nhất bầu trời này ra thông báo cho tất cả những thiếu nữ xinh đẹp, các nữ thần trên bầu trời Rickchoi này đến chỉ để Gregory chọn ai thuận mắt nhất làm vợ. Nhưng bất ngờ thay, một đứa con luôn nghe lời cha mình như Gregory lại không chấp nhận chuyện này.

Anh ta phản đối, lần đầu tiên anh ta từ chối mệnh lệnh của cha mình.

Tất cả các thiếu nữ xinh đẹp nhất, các nữ thần đầy quyền năng họ có đủ mọi tố chất để làm vợ Gregory đều phải ra về trong nỗi ấm ức. Gregory- người con trai đầy tính cố chấp, anh ta chửi mắng tất cả các cô gái, đồng thời lôi ra mọi thứ trên người các cô gái để bôi nhọ, chè bỉu.

" Nhìn xem, các cô có thể làm gì, các cô có thể cùng ta ra trận, cùng ta xuất chiến, hay hiện tại đây cùng ta chạy trốn, ẩn nấp, đánh giết những con người đang lăm le muốn ta xuống địa ngục hay sao. Các cô có dám không? Dù là nữ thần thì sao, không phải đều là loại chân yếu tay mềm sao, các cô có vượt qua nỗi sợ hãi 18 tầng địa ngục để đến bên ta! Hừ,.... ta cam đoan các cô đều không dám, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cút hết ra ngoài đi."

Lời nói ra không chừa một người nào, giọng quát lớn, ánh mắt toát vẻ lạnh lẽo Gregory đuổi hết tất cả các thiếu nữa ngoài. Cùng một số lời chửi rửa mà tất cả  mà ai nghe cũng tức giận.

Sau khi truyền tai đến Saint, vị thần nổi giận lôi đình. Ông ta lập tức đến trước mặt Gregory mà quát mắng.

" Gregory, con đang chống đối ta phải không? Con đã làm gì, đã nói gì khiến ta mất mặt thế này. Con chưa từng cãi lại mệnh lệnh của ta. Con không nghĩ đến ta đang muốn tốt cho con hay sao! GREGORY, con đã khiến ta tức giận, đã khiến mẹ con thất vọng."

Ông nói, gương mặt tỏ ra phẫn nộ khiến ai cũng sợ hãi.

Gregory biết tính nóng giận chỉ là nhất thời, hừ, chẳng phải người cha tôn quý của anh chỉ sợ nhất chính là mất thể diện thôi sao! Đảo mắt, Gregory tìm lòie nói để khiến cha mình nguôi giận hơn.

" Thưa cha, con xin lỗi vì những lời nói, những hành động quá đáng của mình với tất cả các cô gái, và hơn hết con đã cãi lại và không nghe lời cha".

Gregory quỳ gối giữa tòa chính lâu đài nguy nga mà nhận tội trước mặt cha mình.

" Con nói đi, Gregory, nói ta nghe xem tại sao con không muốn chọn vợ, những cô gái đó trước lúc đến gặp con đã được mẹ con chọn lựa kỹ càng, đây chính là con tự đánh vào mặt mẹ con có phải không?"

" Thưa cha, con không thể cưới vợ lúc này, con còn tương lai và đầy rẫy những cạm bẫy trước mắt. Cha hiểu con đúng không! Đàn bà chỉ khiến chúng ta muộn phiền và dây thêm nhiều rắc rối mà thôi.

Mạo phép cho con khi nói những người đàn bà như vậy. Nhưng cha cũng thấy đấy, họ là thứ phiền phức nhất thế gian này. Cơn ghen tuông của họ sẽ khiến cho con mệt mỏi đầu óc hơn mà thôi. Con sẽ lấy vợ khi con thật sự trưởng thành, con sẽ kiếm tìm một ai đó con cho rằng họ xứng đáng để trở thành người phụ nữ của con. Con sẽ lấy một người mà con yêu chứ không như lúc bây giờ thưa cha."

Vị thần mặt trời nghe con trai mình nói vậy có vẻ hợp lý, ông nguôi bớt cơn giận của mình. Tuy nhiên ông vẫn không đồng tình khi con mình đã làm cho mình trở nên mất thể diện trước các vị thần và tất cả mọi người trên thế gian này rồi.

" Dừng lại ngay lời nói của con đi, ta không ép con lấy vợ bây giờ, nhưng con đã khiến cho mặt mũi ta, thể diện của ta mất sạch. Con sẽ bị trừng phạt, đây là lần đầu ta trừng phạt con, ta mong cũng là lần cuối. Hãy đến pháp trường chịu phạt đi".

" Vâng, thưa cha."

Saint nói xong và phất tay bỏ đi trong tiếng thưa của con mình. Tất cả thể diện của mình trong mấy chục năm đã bị chính con trai mình, đứa con mà ông coi trọng nhất vứt đi. Ông không thể trơ mắt để kệ mọi chuyện chỉ vì những lời lẽ hợp tình của nó.

Alva, mẹ của Gregory, bà vẫn đứng nấp một bên nghe hai cha con nói chuyện mà cảm thấy bất lực trước con trai mình. Trước khi Saint đến, bà đã tới khuyên con mình nên giữ thể diện cho cha hắn, đừng bực tức nhất thời mà chịu thiệt. Bây giờ cha hắn đã tức giận thật sự rồi. Pháp trường là nơi rèn luyện, nhưng cũng là nơi lấy mạng  bao chiến binh trên Rickchoi này do Saint tạo ra, để rèn luyện các chiến binh. Ai thoát ra được thì người đó có thực lực, ông ta rất vừa ý. Còn lại chính thì đã bỏ mạng chỉ để rèn luyện mà thôi.

Sau khi Saint đi, bà ta bước đến bên con trai, vỗ đầu con mà khiển trách.

" Con trai của ta, con đã làm cha con tức giận thật sự. Cha con yêu thương con nên không muốn đưa con vào pháp trường rèn luyện lúc còn nhỏ. Bây giờ thì hay rồi, con đã phạm phải điều cấm kỵ của Saint, đó chính là thể diện, là mặt mũi của cha con. Ta mong rằng đây là lần cuối con làm phất lòng Saint. Hãy cố gắng thoát ra, mẹ đã từng nói với con. Mạng sống của mình là trên hết, cũng như nó nằm trong bàn tay mình. Hãy đảm bảo rằng con đi sẽ trở về. Mẹ chờ con."

Lời nói Alva, nữ thần quyền quý. Dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng cũng có phần cứng rắn như ra lệnh.

" Mẹ, yên tâm đi, con sẽ quay về cho cha biết bây giờ con không cần phụ nữ, và con có khả năng khiến cha vừa mắt, yêu thương con hơn trước, cũng chứng tỏ sức mạnh của con."

" Được rồi".

_________________________

Gregory không chậm trễ. Anh ta bắt đầu chuẩn bị thức ăn dự trữ, nước và thuốc để đến pháp trường. Trước khi đi, Gregory đến tạm biệt mẹ và em trai. Gregory cũng đến chào tạm biệt cha anh ta, nhưng Saint vì sự tức giận vẫn chưa nguôi ngoai nên ra lệnh không gặp hắn.

Người vợ của thần chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ