19/07/2019

57 12 9
                                    

Gửi: 22:22:49 [18/07]

[Đã lọc vì teencode]

Gửi: 22:24:42 [18/07]

[Đã lọc vì teencode]

Gửi:22:28:46

Today is a ngày buồn đối với me. But việc gửi cfs make me feel vui so mớt. Pai pai nha. 

Gửi: 3:13:36

Mong mọi người đừng thấy dài quá lại lười đọc, ráng đọc cho hết :33
Gửi bạn đăng cfs lúc 12:56:46 ngày 18/7. Tiết lộ luôn, tớ là Thiên, mem mảng review của gia đình Hurt. Xin đừng hiểu lầm tớ đăng cái này lên là thay mặt team hay gì cả, đây là những suy nghĩ hoàn toàn riêng biệt của tớ thôi.
Những cfs war hay có những lời lẽ tiêu cực sẽ bị lọc nhưng vì ham muốn của các mem, team sẽ lọc những cfs war và giữ lại mấy cái để hít drama :))
Tớ thắc mắc tại sao có nhiều người không thích Hurt vì các mem thích drama? Drama thì có sao? Đáng bị kì thị à? Tớ dám cá là những bạn nói team tớ toàn đi hóng drama thì chắc cũng chả tốt lành gì. Hóng drama thì có sao? Còn đỡ hơn thể loại tạo drama cho người ta hít :))Team chúng tớ không bao che thành viên. Những cfs nói về việc Jul des dở thì cũng đã cmt lại "Nếu dở có thể học". Nói Phanh hám trai ư? Chuyện này là không đúng sự thật, tất nhiên phải ý kiến chứ. Nói mem lười? Collect và design là vất vả nhất, với lại họ đâu chỉ tham gia 1 team? Ai biết được ở những team khác họ đang chạy deadline đến mệt muốn chết thì sao? Còn có "Phanh không quan tâm đến team"? Chủ cfs đấy là người của team hay gì mà biết? Team như rùa? Muốn nhanh thế nào? Phải từ từ chứ, chậm mà chắc :)) Còn nói mem hãm, rảnh quá toàn đi hít drama với chửi lộn? Hãm và rảnh ư? Rảnh cái gì? Deadline dí tới đít rồi. Hãm? Thế nào là hãm? Cớ sao chửi người ta là hãm? Nói đúng sự thật thì còn nghe chứ sai rồi bị táp cho là đúng :)) Mem thảo mai? Lúc nói hãm, lúc nói thảo mai là thế nào? Có thể là không cùng người đăng cfs nhưng team đã thấy có sự phi logic không hề nhẹ rồi :)) Hiền tùy người chứ, với khách mà cứ sồn sồn lên à? Rồi lúc văng tục, lúc lễ phép? Tùy hoàn cảnh chứ, đâu phải họ có một tính cách đâu trời. Vậy chủ cfs của ngày đăng hôm đó thì chắc trên mạng xã hội gây war, về nhà lại 1 dạ 2 vâng với ba mẹ, thế có là thảo mai không?
Tớ vẫn rất không bằng lòng về việc nhiều cfs nhắm vào Yue, Tịch, Phanh, Jul với lời lẽ không tốt và HOÀN TOÀN SAI SỰ THẬT. Nhắc lại về việc Jul des dở. Nếu em ấy có dở thì sao khách hàng không ý kiến? Sao vẫn lọt qua đợt lọc test? Yue lười? Ai biết chắc là cậu ấy lười? Phần giới thiệu của team ghi là "rất nhàn rỗi" nhưng đã chắc gì? Người ta còn việc nhà, còn bài vở nữa chứ. Bạn đó có nằm dưới gầm giường nhà Yue không mà biết lười? Đơn collect cũng đã ít lại rồi, muốn siêng làm sao?
Team bênh nhau? Thứ nhất, chẳng ai vạch áo cho người xem lưng mà chỉ trích nhau ngay trên cfs cả. Thứ hai, không đúng sự thật thì phải phủ nhận chứ, mình không sai mà cũng cứ phải nhận là mình sai à? Với một trường hợp khác, chúng tớ không "bao che" cho nhau nữa thì lại bị tế lên một cfs khác rằng "Hurt Team bị chê như thế mà không bênh nhau à? Mem kiểu gì mà mất đoàn kết vậy?" Mỗi người mỗi ý, sống sao cho vừa lòng thiên hạ?
Khi nghe đến câu "Mình là thành viên của Hurt Team" sẽ chạy hết? Xin lỗi chứ, nếu là tớ thì tớ chả cần những người như vậy đâu, không ưa thì tốt nhất đừng nên tiếp xúc ngay từ đầu, kẻo lại cãi nhau. Và tớ muốn xin nhắc lại, cách cư xử của các mem thay đổi với tùy người, tùy tình huống, không phải lúc nào cũng dựng lông lên cả.
Nói sao để người ta phục, chứ đừng để người ta càng nghe càng buồn cười? Khi có những người ghét chúng tớ, có nói đúng bao nhiêu vào mắt họ cũng thành sai cả thôi, lí luận họ sẽ nghe sao? Ngay cậu đây đăng cfs lên mà chả làm tớ phục tí nào, cũng càng đọc càng muốn cười :))
Bộ mặt của team, ai ai trong các mem cũng muốn giữ, chỉ là dù có muốn nhưng rất nhiều thành phần lại không tạo điều kiên cho chúng tớ giữ thì phải làm sao?
Tớ không hiểu rõ tính cách các mem nhưng nhìn nhận trên tâm lí chung thì khi một người nào đó động chạm đến người mình yêu quý tất nhiên sẽ nhảy dựng lên rồi. Tức giận không bao giờ kìm chế được cả, tuy biết khi bộc phát nó ra cũng chẳng tốt lành gì. Tớ nghĩ tốt nhất cứ để họ nổ từng vụ nhỏ còn hơn dồn ép đến mức bắt họ kìm lại rồi đến một ngày nào đó, nó sẽ "BÙM" như bom nguyên tử :))
Lúc đó rất khó sửa lại được nữa đó nha :))
Cfs tiêu cực sẽ lọc, điều đó bọn tớ biết rất rõ. Nhưng những cái cfs đó toàn là mấy cái tào lao mang những nội dung chê bai mem trong team. Ai đó trong team là người quản lí nguồn vào cfs, chắc chắn họ sẽ là người đầu tiên nhìn thấy những điều chê bai đó. Vậy họ thấy điều ấy hoàn toàn sai với team, họ muốn lên tiếng đính chính thì sao? Chỉ có cách đăng lên thôi. Còn nếu không đăng, người kia đi nói lung tung rằng "Hurt Team như này, như nọ..." trong khi chuyện ấy không đúng sự thật? Chẳng phải rắc rối càng chồng thêm sao?
Nếu nói về việc chúng tớ chửi người ta thì có nhiều chiều hướng lắm. Có người họ thấy chúng tớ làm đúng và họ thích cái tính cục súc như vậy, họ sẽ ưa. Những người như cậu lại thấy chúng tớ sai. Người khác lại nói cả hai bên cùng sai hoặc cả hai bên cùng đúng. Tùy người thôi cậu ơi :))
Tớ không giỏi thuyết phục người nên là cậu đăng cfs lúc 12:56:46 ngày 18/7 nếu chưa hài lòng chỗ nào thì một là đăng cfs tiếp, hai là cmt để tớ lại nói cho mà nghe :)) Tớ được cái dai sức lắm, thắc mắc bao nhiêu, giải thích bấy nhiêu.

Vài lời nhắn nhủ với các thành viên, Team

Bạn Yue chuyên gia đi phũ Mèo thôi :)) Chị Tịch ciu te chết mất, ư ư ư >< Còn mấy mem kia chuyên gia bơ mình, mình pùn :"> Tóm cái quần lại là vẫn iu thưn team :33

Gửi:11:33:04 

Chào và thân ái các cậu, lại là tớ, Yue đây. Tớ nghe nói có một pạn viết cfs thổ lộ yêu tớ nhưng mà tớ nói thật nhé,tớ là hoa đã có chủ cmnr nên cậu thổ lộ làm tớ thấy hơi có lỗi với ai đó á :(( 

Vài lời nhắn nhủ với các thành viên, Team

I luv u guys

CONFESSION SÂN SI [HURT TEAM]Where stories live. Discover now