Xin lỗi mọi người vì khoảng thời gian hơn 1 năm qua. Mình bị mất bản nháp nên phải viết lại làm tgian kéo dài khá lâu. Cảm ơn những người đã ủng hộ mình, các bạn là động lực để mình nhiều lúc nản nhưng vẫn muốn hoàn thành câu chuyện này. Không có gì nhiều để bù đắp mình sẽ cố gắng hoàn thành sớm câu chuyện trong thời gian ngắn nhất để mng đọc cho đã. Fan Zona number 1~~~
Hắn tỉnh dậy sau giấc ngủ dài đăng đẵng chẳng biết là đã trôi qua bao lâu. Chắc vì giờ chẳng còn ai bên cạnh ầm ĩ cau có mỗi khi hắn ngủ vùi, chẳng ai suốt ngày canh chừng bắt hắn làm thứ này thứ kia như trước nên giờ hắn mới tự dung túng bản thân mình đến vậy.
Ngơ ngác hồi lâu hắn bật người dậy nhìn quanh, mọi thứ trước mắt hoàn toàn khác, hắn đang yên vị trên cái giường gỗ được đặt gọn ở góc nhà, nhìn cái trần lợp rơm lá mà ngẩn ra. Tự hỏi chẳng phải trước khi chợp mắt hắn đang nằm ưởn mình trên thảm cỏ xanh rượi rợp bóng mát ư? Sao bây giờ lại thành mền gối đầy đủ vậy?
_Dậy rồi à ?
Giọng nói trong trẻo đưa ánh mắt đâm chiêu kia hướng ra cửa. Hắn nhìn thấy con mèo nhỏ của hắn, thấy lại cảnh tượng ở thiên cung vừa tỉnh dậy cũng là câu nói ấy với 3 bữa ăn sẵn nhưng chẳng khi nào nguội lạnh. Còn đâu hình ảnh một vị chiến thần giết giặc không gớm máu? Hắn vụt khỏi giường lao tới ôm người con gái kia như đứa trẻ vừa được gặp lại mẹ sau khoảng thời gian bị bỏ rơi. Hắn chìm trong hạnh phúc mà đôi tai chẳng thể nghe thêm gì nữa
_ Này cái tên kia! Ngươi làm gì vậy mau buông ra!!
Bing!!bong!!!bing!!!
Hắn nằm dưới nền đất mà ôm đầu la í ới. Lướt đôi mắt lên nhìn cô
" Nhìn kĩ lại, cô ta cũng chẳng giống mèo con của ta lắm. Mèo con của ta trong hiền lành y phục cũng hoa văn ngọt ngào hơn, còn cô ta trông thật hung dữ, lại giản dị nhưng mái tóc đó, đôi mắt đó sao có thể chứ? "
_ Nè! Ngươi nhìn đủ chưa hả ? Hết ôm rồi lại dòm ngó con gái người ta thế ư ? Ngươi có phải tên bệnh hoạn không vậy ?
_ Nếu phải thì đã sao?
Hắn bật dậy lao tới ép cô vào tường, mắt đối mắt
_ Tại sao ta lại ở đây? Đây là đâu?
_ Đây là nhà của ta. Lúc ngang qua núi ta tình cờ thấy ngươi nằm ngủ như chết ở đó lại thấy trời sắp mưa sợ ngươi mắc mưa nên ta đã gọi ngươi dậy nhưng không ngờ kêu sao cũng không được nên ta đành vác ngươi về đây
" xem ra cô ấy cũng là người tốt, rất giống mèo nhỏ "
_Cô thân gái lại dám vác ta về đây không sợ à ?
_ Sợ gì chứ?
_Thì...
Một nụ cười mang ý tà niệm, hắn từ mắt liếc xuống cầm, cổ, xương quai xanh và dừng lại ở....
Cháttt!!!!
Một cú tát như trời giáng hắn bay thẳng về sau và va vào chân giường
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZoNa][oneshot] Hướng Dương Ngày Không Nắng
Fanfiction1 fic dành cho cp tuii mãi iu Zona Tổng hợp các kỉu dài ngắn Hướng dương 1 loài hoa có tên gọi theo như lối sinh hoạt của nó. Hướng dương sẽ chỉ luôn hướng về mặt trời trong cả cuộc đời của nó, và chỉ hướng về duy cái thứ ánh sáng ấm áp đấy thôi...