Sau khi hố đen vũ trụ xuất hiện Xuân Hoa đã xuyên không về thời chiến quốc mất trí nhớ lấy tên là Hoa Hương Lúc Này Hoa Hương mất trí nhớ, bởi vì chắn đao cho hoàng đế mà mất trí nhớ!
Nghe nói trước khi mất trí nhớ nàng là người người gặp người khinh, nơm nớp lo sợ, vì sao sau khi tỉnh lại mọi thứ đều thay đổi?
Ngự thư phòng, thị vệ tới báo: "Hoàng Thượng, nương nương đang đánh bạc trong nội vụ phủ."
"Kệ nàng đi."
"Hoàng Thượng, nương nương nướng cá Vân Quý phi yêu nhất ăn."
"Mặc nàng đi."
"Hoàng Thượng, nương nương nói hậu cung này có Hi phi thì không nàng, cho nên tính toán rời cung ra ngoài!"
Hoàng bào bay lên, chỉ chừa một câu: "Ném Hi phi ra cung!"
Liếc mắt một cái thấy khuynh thành, hai thấy khuynh tâm, ba đã không thể kềm chế."Hoa Hương , từ trong ra ngoài của nàng đều là của trẫm, nếu ai dám mơ ước nửa phần, trẫm liền......"
"Tên bạo quân ngươi, sao không thấy từ trong ra ngoài của ngươi đều là của một mình ta!"
Đồ không lương tâm, đế giận vì hồng nhan, lục cung giải tán, vẫn chưa tính từ trong ra ngoài đều là của một mình nàng sao?
Chương 1: Hoa Hương Tỉnh
Tin tức này giống như mọc cánh, chỉ trong nửa ngày đã truyền khắp hoàng cung.
Đã là giờ hợi, nhưng đèn đuốc vẫn sáng trưng, rõ như ban ngày.
Trong tẩm điện lấp lánh ánh vàng, huân hương lượn lờ, ánh nến chiếu rọi trong phòng.
Trên mỹ nhân tháp đặt cạnh cửa sổ trải nệm nhung mềm mại, một nữ tử mặc cung trang màu tím đang nửa nằm nửa ngồi trên đó.
Nghe xong nha hoàn bẩm báo, nhất thời tỉnh ngủ.
"Cái gì, tỉnh?"
Ai có thể nghĩ đến Hoa Hương kia mệnh lớn thế, bị một kiếm đâm vào ngực không nói, rõ ràng ngay cả Thái Y cũng nói: "Thương thế quá nặng, khó có thể qua khỏi." vì sao nằm một tháng, lại tỉnh lại?
Đến tột cùng là vận khí của nàng ta tốt, hay là ông trời đang trêu đùa mình?
Cung nữ Linh Lung bên cạnh lo lắng nhìn nàng: "Nương nương, làm sao bây giờ?"
"Hoảng cái gì!" Thân Phi nhíu mày.
Tuy nói như thế, kỳ thật trong lòng nàng cũng đang hoảng loạn.
Hoa Hương đi đến Quỷ Môn quan, nếu chết thì thôi, nhưng hôm nay may mắn cứu về một mạng, vậy đó là công cứu giá, chắc chắn sẽ không im hơi như trước, mưa móc thánh sủng chỉ là chuyện sớm hay muộn.
Như vậy, việc mình làm lúc trước có thể giấu được Hoàng Thượng sao?
Nhưng mà, lo lắng của nàng là uổng phí.
Hoa Hương đúng là tỉnh, nhưng mà, nàng trừ bỏ nhớ rõ mình tên là Hoa Hương , là người xuyên không, cái gì cũng không biết.
YOU ARE READING
Xuyên Không Đại Náo Hoàng Cung
AcţiuneBộ Truyện : Xuyên Không Đại Náo Hoàng Cung Tác giả : Lê Thị Xuân Hương (Misu) Bộ Truyện : thần tượng, kiếm hiệp, xuyên không, cổ trang này kể về câu chuyện của một cô gái Tên Xuân Hoa sống ở tương lai, là học sinh lớp 10 trường Ánh H...