Muốn đấu với tôi

180 10 3
                                    

Sáng hôm sau như lời ' giới thiệu ' của Lâm lão, cậu đi ra ngoài mua sắm. Tâm trạng sẽ thật tốt nếu như không có cái đuôi theo sau. Mụ dì ghẻ một mực muốn theo đi mua sắm, mụ nhõng nhẹo mãi cả sáng, Lâm lão phải chiều theo ý mụ, để mụ cùng Plan ra ngoài.

Trước khi đi, Lâm lão đưa thẻ cho mụ, vì mụ nói rằng để mụ đưa Plan đi. Mắt thẩm mĩ của mụ chính là tốt hơn một chút.

Tại cửa hàng quần áo nổi tiếng

_' Người đâu, người đâu, có khách mà không có nhân viên đến tiếp à. Cửa hàng to như vậy làm ăn kiểu gì đây '

Tiếng mụ dì ghẻ lanh lảnh đanh đá, thật khiến người đi cùng như cậu thấy xấu hổ. Quả là tầng lớp dưới, cái cách cư xử nghênh ngáo, coi trời bằng vung như vậy thật khiến người ta cảm thấy chán ghét,khinh bỉ.

Một người phục vụ hoảng sợ chạy đến, cung kính cúi đầu xin lỗi

Nhân viên chính là như vậy, cuộc sống khó khăn, công việc rất khó kiếm được, khách hàng vui vẻ thì không có việc gì chính là gặp người khó chịu như mụ dì ghẻ của cậu thì thật là khổ sở.

'Dì' cậu là một con người chuộng mua sắm. Cả một buổi cậu bị lôi kéo từ nơi này đến nơi khác, chân mỏi nhừ. Bà ta còn nhắc nhẹ bà ta chính là người có tiền, chính là mẹ kế của cậu. Toàn bộ đều mua theo size của bà ta.

Cậu và chị thuộc tuýt người cao gầy, mảnh khảnh, mặc size bé nhất.

Bà mẹ kế này lại thuộc kiểu đầy đặn, thực sự là khác một trời một vực.

Cậu cũng không có ý kiến chỉ một mực theo sau đuôi.

Nhưng khi đi qua khu trang sức kim cương, cậu đặc biệt đứng lại lâu hơn, bỏ quên cả đuổi theo . Nhất kiến bước vào.

Thứ thu hút thành công sự yêu thích của cậu là hai viên kim cương tuyệt đẹp được trưng bày trang trọng trong tủ kính đặt giữa gian phòng.

Viên Korloff Noir
Và viên Wittelsbach-graff

Viên kim cương Korloff Noir là viên kim cương đen lớn nhất thế giới nặng 88 carat. Nó là lá bùa hộ mệnh cho gia đình quý tộc Nga từ xa xưa.

Viên Wittelsbach-graff là của hồi môn của vua Phillip IV cho con gái. Nó trở thành một trong những trang sức quý giá của Australia và Bavaria. Năm 2008 nó mang tên Der Blaue Wittels Back được mua lại bởi một người thợ kim hoàn người Anh.

Plan là một người ưa thích tìm hiểu kim cương, lại là một ' thợ săn tiền thưởng ' khét tiếng trong giới. Cậu chính là rất có hứng thú.

Cũng không biết đã trôi qua bao nhiêu thời gian. Chỉ là trong lúc cậu vẫn còn đang say sưa quan sát thì bị một cái vỗ mạnh vào vai khiến cậu giật mình.

Ngoảnh mặt lại nhìn, thì ra là người 'dì thân thương' . Mặt có chút đỏ, hơi thở khá gấp gáp ,lại còn mang theo một cỗ tức giận  .

Plan chán ghét đẩy tay bà ta xuống, sự tức giận của bà ta càng tăng nhanh. Giọng bà ta chính là kiểu chanh chua, lảnh lót vào tai cậu thật khó nghe.

_' Con đi đâu cũng nên nói với dì một tiếng '

_' dì nghĩ mình là ai chứ. Tôi cũng không phải con nít'

_' dì chính là vợ hai của ba con, là mẹ kế của con'

_' tôi thấy dì hợp với nghĩa dì ghẻ hơn'

_' Thiên Phương ' tiếng bà ta có chút lớn thu hút sự chú ý của mọi người.

_' chẳng nhẽ tôi nói sai sao, người dì thân yêu '

_'hừ, con cũng biết ba....... '

_' có gì mà lên mặt chứ. Chắc dì phải là người hiểu rõ nhất '

_' hiểu rõ cái gì ???'

_' đàn ông là loại động vật ưa thích mới lạ, lúc họ chơi chán, dì cũng sẽ bị ném vào một góc mà thôi. '

_' Thiên Phương, ta khác mẹ con . Mẹ con chính là có mà không biết giữ.

_'  Thì ra loại hồ ly tinh mặt rất dày a.
Dì à, da mặt dì để ở đâu rồi '
(không có da mặt : không biết xấu hổ)

_' Sao, con là muốn mua trang sức để chuẩn bị lên kiệu hoa '

_' Ta nói con nghe, thiếu gia người ta là người có tiền, có địa vị. Con được gả cho ngài chính là phúc phận của con, nên biết điều giữ cho tốt nha. '

_' Tôi đâu có dựa hơi đàn ông mà sống
( _' Plan a, vậy papa là gì? '
  _'là đàn ông a'
  _'không dựa hơi đàn ông'
  _'là papa tự dựa vào chính mình mà a. Con yêu đang suy nghĩ gì đó (¬_¬)
  _' không ạ, con có nghĩ gì đâu a  Σ(O_O;)Σ( ° △ °|||)     )

_' nếu vậy con tự mình mua một món đi, chọn là phải phù hợp với địa vị sắp tới đó nha. Dì xem con có bao nhiêu bản lĩnh'

_' không thành vấn đề, nếu tôi mua được một món đắt nhất nhì ở đây thì dì sao đây'

_'theo ý con'

_' lời dì nói đó, nhớ thực hiện cho tốt'

_' con cứ mua được rồi hãy nói a, dì xem con bản lĩnh đến đâu.'

_' Vậy đi thôi, thanh toán tiền, tôi đặt rồi, chắc giờ đã được chuẩn bị xong xuôi'

_' Mua món đồ tầm thường ở nơi này thì dì sẽ không tính trò chơi với con đâu'

_' Không cần lo a, chút hỏi thử người nhân viên đó, xem nó giá trị bao nhiêu, đáng giá thứ mấy trong khu trưng bày này '

_' Đi thôi, không cần nói nhiều '

-------------------

Lúc này Plan đã cầm viên kim cương ưng ý, mặt mũi vui tươi, mang chút hả hê,

Người đứng bên cạnh thì hoang mang, không dám tin, lặng lẽ nhìn chằm chằm Plan.

Bà ta chính là không bao giờ tin được Plan mua được viên kim cương quý giá nhất khu trưng bày đó. Số tiền lại quá lớn, là....là....tiền từ đâu ra???

Plan quay người cười nhẹ, giọng vang nhẹ nhàng trong không trung, không mang chút tư vị gì:

_'Muốn đấu với tôi,  về xem lại mình đi '

¤¤¤¤¤¤¤

Các má ơi hôm nay papa Plan đẹp xuất sắc a.
Con chính là sắp nhập viện vì nhan sắc đó rồi  (╥﹏╥)(╥﹏╥)(╥﹏╥)(╥﹏╥)(╥╯﹏╰╥)ง(╥╯﹏╰╥)ง(╥╯﹏╰╥)งっ╥╯﹏╰╥cっ╥╯﹏╰╥cっ╥╯﹏╰╥cっ╥╯﹏╰╥c

Độc chiếm(MeanPlan) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ