Hayato Gokudera đắc ý gợi lên khóe miệng, "Đó là đương nhiên! Hơn nữa không phải ta quá thông minh, rõ ràng là bóng chày ngu ngốc ngươi quá ngu ngốc!"
Sawada Tsunayoshi "Ha ha" xấu hổ cười hai tiếng, "Ta...... Ta cũng không phát hiện."
Hayato Gokudera vì thế lập tức thay đổi phương châm, đối Sawada Tsunayoshi giơ lên gương mặt tươi cười, "Mười đại mục là đặc biệt sao!"
Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ kéo kéo khóe miệng, nội tâm tràn ngập vô ngữ: "...... Ngục chùa quân......"
Sơn bổn võ lại như cũ dừng lại ở phía trước đề tài, "Bất quá, dựa theo tuổi tới nói, cũng nên là cương cát giống Giotto tiên sinh đi? Rốt cuộc tính lên khẳng định là Giotto tiên sinh sinh ra sớm hơn đi?"
Bao ân gật gật đầu, "Là như thế này. Cách nói hẳn là xuẩn cương giống Giotto."
Ngồi ở Sawada Tsunayoshi bên người Hayato Gokudera vẻ mặt đáng tiếc.
Sawada Tsunayoshi rất khó không phun tào, ngục chùa ngươi ở đáng tiếc cái gì a, này rõ ràng là không có bất luận cái gì ý nghĩa sự tình a!
Sơn bổn võ hỏi: "Nhưng là, vì cái gì như vậy xem thực rõ ràng sự chúng ta đều không có trước tiên phát hiện đâu?"
Sawada Tsunayoshi cũng hướng Giotto trên mặt đi xem, hắn cùng Giotto là thật sự rất nhiều địa phương đều tương tự, nhưng lại có rất nhiều địa phương bất đồng. Nếu hai người bọn họ đi cùng một chỗ...... Sawada Tsunayoshi uể oải phát hiện, những người khác cũng có thể căn bản là sẽ không chú ý chính mình.
"Sao, loại sự tình này quả nhiên vẫn là bởi vì xuẩn cương ngươi không có khí chất đi." Bao ân không lưu tình chút nào mà đả kích Sawada Tsunayoshi.
Hayato Gokudera dùng sức lắc đầu: "Mười đại mục ở lòng ta liền như trong đêm tối đèn sáng! Khí chất gì đó tuyệt đối là xuất chúng nhất!"
Sơn bổn võ cũng gật gật đầu, "A cương như vậy liền rất hảo a."
Sawada Tsunayoshi cảm động đến nước mắt đều phải chảy ra.
Giotto vui mừng nhìn mười đại gia tộc bọn họ chi gian không khí, thậm chí có chút hoài niệm. Hắn rất nhiều sự đã có chút nhớ không rõ, nhưng là, nhìn Sawada Tsunayoshi bọn họ, liền sẽ sinh ra quen thuộc cảm. Hắn thực thích như vậy.
"Nhưng là, vì cái gì ta sẽ cùng Giotto tiên sinh lớn lên giống như?" Thảo luận qua đi, Sawada Tsunayoshi trực giác như cũ làm hắn đã hỏi tới thập phần mấu chốt vấn đề.
Giotto trầm mặc xuống dưới.
Bao ân biết Giotto tạm thời còn không tính toán nói cho cương đàn ghi-ta thân phận, vì thế cũng bảo trì trầm mặc.
A tử tả hữu nhìn nhìn, ánh mắt nhìn chằm chằm trong hư không ( làn đạn ), giả vờ phát ngốc.
Trầm mặc.
Sawada Tsunayoshi dần dần có chút luống cuống.
Lớn lên giống...... Mafia trò chơi có quan hệ...... Nói cách khác cũng là Bành cách liệt gia tộc người, chẳng lẽ...... Đây cũng là nhà bọn họ người sao? Không không không, bao ân ban đầu nói cho hắn, hắn cũng chỉ là Bành cách liệt người thừa kế chi nhất, không nhất định chính là cuối cùng người được chọn. Như vậy...... Cái này chẳng lẽ là tới tranh đoạt người thừa kế vị trí sao?!
YOU ARE READING
[ Tổng] Bọn họ đều cho rằng ta nhìn không tới làn đạn-Đằng Nguyên Hân
مغامرةThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hitman Reborn , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 [BL đồng nghiệp ] 《 ( tổng mạn đồng nghiệp ) bọn họ đều...