Hello I'm Amethyst Shalini Park - Kim. 21 years old, Secretly Married to the one of the member of The Biggest Boy Group in the World. His name is Niccolo Dark Kim. Were married for 3 years now. Actually arrange married lang kami but i love him."Para po dyan sa tabi," sabi kosa driver ng sinasakyan kong taxi.
Nakangiti pa akong naglakad papunta sa building ng pinapasukan ko. Maaga pa naman kaya hindi ko kailangang magmadaling pumasok. Isa sa benefits na malapit lang ang bahay sa pinapasukan. Ten minutes lang kasi ang byahe sa tinitirhan ko hanggang dito.
Nasa entrance na ako ng building ng may tumabi sakin at sumabay sa paglalakad.
"Hi gurl!" bati niya.
Hindi ko na kailangang tingnan kung sino siya dahil isa lang naman ang sumasabay at tumatawag ng gurl sakin. Si Kate bestfriend ko. Mag bestfriend na kami simula nung high school pa lang. Nasa isang team lang kami pero ako yung photographer at assistant naman cya.
"Labas naman tayo mamaya gurl" yaya niya sakin.
"Hindi ako pwede, may gagawin ako,"
Pagsisinungaling ko."Ang sabihin mo maglalabing - labing lng kayo ng asawa mo eh," bulong niya.
"Hey! Baka may makarinig sayo. Tsaka anong maglalabing - labing eh wala nga yung paki sakin eh tsaka busy yun kasi mag co-comeback cla ngayung buwan.
"Talaga?! Excited nko makita si Tyron myloves!"
"Tss. Palagi mo nlng bukambibig yang c Tyron yourloves! Tsaka dba may tatapusin pa tayong photoshoot mamaya? Puro nlng gala yang nasa isip mo eh hahaha"
"Ano ba yan! Bakit ba napaka hard-working mo? Eh pwede ka namang hindi mag trabaho eh sa yaman nyong yan"
"Pamilya ko ang mayaman gurl hindi ako"
Actually tama naman sya eh pwede naman talaga akng hindi mag trabaho pero gusto ko kasi na galing sa pinagpaguran ko ang pera ko. Tsaka ang pangit naman na naka depende ka parin sa mga magulang mo hanggang ngayon tsaka may asawa na ako noh. Tsaka wla naman akng time mag gala. Eh sakto lng naman ang pera ko sa pang araw - araw minsan lang naman kasi umuuwi yung si Dark kasi nandun sya palagi sa Dorm ng grupo nla kaya eto ako lang ang mag isa sa bahay. Hayss ang laki pa naman nun mansion na yata yun eh.
"Ases pa humble pa eh! Hahaha"
"Mabuti pa mag over night ka na lng dun sa bahay"
"Saang bahay gurl? Bahay nyong mag-asawa? O dun sa bahay ng magulang mo?
"Eh di saan pa? Malamang dun sa bahay nmin ni Dark. Ako lng naman mag isa dun sa mansion eh"
"Hindi paba umuuwi yung hubby mo?
"Obviously hindi"
"Oh sige mag o-over night ako dun sa inyu. Mga bandang alas 6 punta nko sa inyu kukuha pa kasi ako ng damit"
"Ok"
Nauna na akong humarap sa may bundy clock at itinapat ang thumb finger ko sa kung ano mang tawag nila sa bumabasa ng finger prints para sa attendance. Hinintay ko lang na lumabas ang pangalan ko bago ko inalis ang daliri ko.
Amethyst Shalini Park
08:40:28 am
Hinintay ko nlng matapos si Kate nang siya naman ang mag- aatendance.
BINABASA MO ANG
Secretly Married
RomanceAmethyst Shalini Park shares a secret of one of the member of the biggest boy group in the world, Niccolo Dark Kim. Their secret? They've secretly married. Of course no one know because they had a deal that no one can know that their married except...