Mean chỉ gật đầu một cái rồi đứng đó suy nghĩ một hồi thì đi xuống thăm plan lúc đi tới trước phòng plan nằm nghỉ mean mở cửa nhưng không thấy plan đâu hết mean lo lắng kêu lên với tông giọng hoảng hốt :
-Plan ơi cậu đâu rồi.
Ngay lúc đó plan từ trong nhà vệ sinh bước ra và nói :
- cậu làm gì la lớn vậy tôi chỉ đi thay đồ thôi mà.
Mean ngớ người hỏi :
- tại sao cậu phải thay đồ. Cậu đang bị thương không lo nằm nghỉ.Plan thấy nét mặt lo lắng của mean plan liền nói :
- về nhà nghỉ ở đây không quen.
Rồi sau đó plan bước đi mean liền đi theo sau lưng hai người đi ra trước cửa plan định gọi taxi nhưng bị mean cản lại mean lấy điện thoại ra rồi cho tài xế nhà mình lại rước. Trong lúc chờ đợi xe tới plan định đi mua nước nào ngờ vết thương ở ngực bị động plan nhíu mày tay để vào ngực mean thấy thế trong lòng có chút đau liền đỡ lấy cơ thể nhỏ nhắn ấy cho plan dựa vào lòng mình đợi một hồi thì xe đến mean nhẹ nhàng đặc plan lên xe còn mình ngồi cạnh cho plan dựa vào và plan cũng chợp mắt một chút.
Sau khi đến nhà mean không muốn plan tỉnh dậy nên nhẹ Nhàng bế plan lên phòng và mean còn dặn mọi người trong nhà là chiều nay được nghỉ căn nhà rộng lớn bây giờ chỉ còn lại mean và plan.
Sau khi để plan nằm gọn trên gường đắp chăn thì mean đi vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ lúc này người ở trên giường cũng đã dậy thấy mình đang nằm trên gường nên có chút bất ngờ rồi plan mở cửa đứng ở ban công để ngắm hoàng hôn ngay lúc này mean từ trong nhà tắm bước ra chỉ quấn mỗi cái khăn tắm thấy một dáng người nhỏ nhắn đang đứng ngắm hoàng hôn mean đã kiềm lòng không được đã đi đến ôm plan từ phía sau đầu để lên vai plan.
Plan gọi lên một tiếng :
-Mean tổng
Mean nói :
- tôi làm cậu giật mình à vậy cho tôi xin lỗi
Mean mặt dù biết plan giật mình nhưng lại không bỏ tay đang ôm plan ra mà càng ôm chặt lấy hơn. Và plan cùng mean đứng ngắm hoàng hôn một lúc lâu bỗng mean trợt xoay người plan lại hướng mặt plan về cậu.
- plan tôi yêu cậu. Cậu làm người yêu của tôi nha.
Plan im lặng nhìn mean một lúc rồi lên tiếng :
- mean tổng cho tôi xin lỗi nếu tôi lỡ có làm gì cho anh cảm thấy không vui không hài lòng mean tổng có thể nói để tôi sửa chứ anh đừng chọc ghẹo tôi nhưng vậy.
Plan lúng túng cố giải thích cho người kia hiểu mean cất giọng trầm ấm nói :
- lời tôi nói là thật tôi không hề chọc ghẹo cậu.
-mean tổng à nếu anh có nhớ tới cô gái nào trong bar và muốn tỏ tình với cổ thì anh cũng nên nói trước một tiếng đừng làm tôi hết hồn vậy chứ. Thôi tối nay anh đi gặp cô gái đó đi không cần phải chăm sóc tôi đâu.Mean không nói gì chỉ ôm plan và nghe plan suy nghĩ ra các lý do và đợi cho plan nói xong hết.
Mean liền hôn lên môi plan thật mạnh thật sâu plan liền vùng vẫy mean cố giữ chặc plan mà quên mất plan đang bị thương và đã làm chúng vết thương của plan nên plan đã đau và la lên :
Ayzaaaa đau quá
Rồi thừa cơ hội thoát khỏi vòng tay của Mean và nói :
- để tôi xuống nhà làm đồ ăn cho anh ăn rồi anh còn phải đi bar gặp cô gái đó nữa.
Nói rồi plan nhanh chóng đi xuống nhà làm đồ ăn.