Plan cuộn chăn và ngủ một giấc thật ngon cho đến khi ánh nắng cũng đã sắp ngã sang màu hồng thì plan giật mình thức dậy lờ mờ kiếm điện thoại thì nhìn thấy đã 3:30 chiều nên cậu nhẹ nhàng bước xuống giường vào nhà vệ sinh để vệ sinh cơ thể lúc này mean mở cửa bước vào không thấy plan đâu cả nên đi từ từ lại chiếc giường đứng nhìn xung quanh thấy trong nhà vệ sinh có tiếng nước nên nghĩ plan trong đó. Mean lúc này ngồi trên chiếc sofa đối diện nhà vệ sinh bất trợt plan mở cửa bước ra cơ thể plan bây giờ chỉ quắn lấy mỗi chiếc khăn tắm để che đi phần cần che. Mean hiện tại đang nhìn không chớp mắt vào con người nhỏ bé đang đứng trước mặt, mean cảm thấy trong người có chút nóng và có chút ý nghỉ hơi đen tối với plan.
Plan nhìn thấy mean đang ngồi nhìn mình có chút hơi bất ngờ nhưng đã lấy lại được vẻ mặt lạnh lùng rồi hỏi mean :- cậu vào phòng tui có chuyện gì không?
Mean lắp bắp vài chữ rồi cũng lấy được bình tĩnh :- tui tính qua rủ cậu đi ăn và dẫn đi mua đồ dùng cần thiết.
Plan nghe vậy liền đi lại va-li mở ra lấy quần áo để mặc, cậu lấy một cái áo sơ mi trắng với quần jeans rách gối cậu nhanh chóng mặt vào và lại trước gương nhìn rồi cậu lấy trong cặp nhỏ ra một chiếc bông tai hình kim tây đeo vào một bên tai trong rất là cool ngầu còn áo sơ mi cậu mặc thì chừa lại hai cúc áo hơi hé lộ phần ngực rắn chắc còn xương quai xanh thì hiện ra rõ ràng trong thật là quyến rũ từ nãy giờ plan lo cho bản thân mà quên mất có một người luôn theo dõi mỗi cử chỉ và hành động nhỏ từng chi tiết một. Mean hiện giờ đang bị plan câu dẫn đến không còn một chút lý trí đều khiển bản thân. Plan đang đứng trước gương đang ngắm bản thân thì bỗng từ sau lưng có hai cánh tay đang luồn qua eo cậu ôm cậu thật chặt, đầu đặc lên vai cậu hơi thở ấm nóng phả vào tai plan khiến plan giật cả mình như lại không phản kháng khi nhìn vào gương thì người đang ôm cậu chính là mean.
Plan nói : - cậu đang làm gì vậy?
- có thể buông tôi ra được không?Mean nghe thế liền nói :
- Anh bây giờ là đang câu dẫn tôi đó hả ?
- hiện bây giờ tôi rất muốn ăn sạch anh.
- anh có biết không?Plan quay mặt lại lạnh lùng giọng hơi trầm đáp :
- cậu nghĩ cậu có ăn nổi tôi không mà mạnh miệng nói vậy cậu mean phithavich
Nói xong plan lùi ra khỏi vòng tay của mean rồi bước đi lại mở cửa và nói :
- đi ăn thôi tôi đói rồi
Mean mỉm cười nhẹ một cái rồi quay người lại cửa cùng plan đi xuống lầu và ra chỗ đậu xe của mean hai người cùng nhau lên xe và chạy trên đường đi plan để ý thấy có một chiếc xe màu đen luôn chạy theo sau mean từ lúc ra khỏi nhà tới giờ plan lo nhìn chiếc xe đen ở phía sau nên không để ý đến mean đang hỏi cậu chuyện gì mean không thấy plan trả lời quay sang nhìn plan hỏi :- cậu đang nhìn gì đến nổi không thèm trả lời Tôi vậy?
Plan liền nói :
- tôi để ý thấy có một chiếc xe đen ở phía sau cứ chạy theo tôi với cậu quài không biết để làm gì nữa.
Mean nhìn lên gương thì thấy đàn em của lonki ( lonki là kẻ thù đã giết chết cha của mean và cướp đi cty của cha cậu và hiện bây giờ thì mean đang dùng cty do một tay cậu tạo ra để đấu với lonki giành lại cty của ba cậu)Mean thấy đàn em của lonki đang đuổi theo cậu nên mean liền nói với plan rằng :
- cậu ngồi cho vững nha.
Và mean lấy trong xe ra hai cây súng một cây đưa cho plan nói là :- cậu cầm để bảo vệ bản thân đi
Nhưng plan lại nói :
-việc của tôi là bảo vệ cậu an toàn hãy để tôi lo mấy tên đó cậu mau chạy lại mảnh đất trống đằng kia đi.
Mean nghe theo plan chạy lại mảnh đất đằng trước ngừng xe lại vừa mới ngừng xe lại thì bị bao vây ở đó gần 30 người nhưng chỉ có mean và plan không biết có giết được đàn em của lonki không nữa đây.