Zade's POV
"Mama" salubong sa akin ni Adrianna habang bitbit ang isa sa triplets ko at ikinakaway nito ang maliliit nitong kamay sa akin .
"Hi Addy" bati ko sa kanya "Hi my love ! How's your day with tita ninang ?" baling ko sa 6 months old kong panganay na si Freedom habang kinukuha ko kay Addy.
'hmmm . Bango bango naman ng baby ko'
"Ayy mama, mabait po ako kay nangnang . Hehehe" si Addy na syang pinaliit ang boses at siyang sumagot sa tanong ko .
" Addy, thank you."
Si Addy at Becca kasi ang nagbabantay sa tatlo kong anak habang nasa resto ako . May sarili kasi akong restaurant at pastry shop. Kasosyo ko si Addy dito at doon rin nagtatrabaho si Becca
"Ano ka ba walang problema yon . Saka masaya akong mag alaga sa baby mo .
"Nasan ang dalawa ko pa'ng buhay?" hanap ko sa dalawa ko pa'ng anak .
"Naku kakatulog lang . Nandon sa kwarto ,pinatulog na ng baklang becca at napagod sa pagkikipagtawan sa ninong nilang binabae" sabay tawa ng malakas .
Napatingin naman ako sa orasan .
'7:30 ? Ang aga naman matulog ng babies ko . Tsk . Di ko man lang naabutang gising'
"Eh bakit ang Freedom ko ay gising pa?" Iniharap ko sa akin ang Prinsesa ko at nakabungisngis na sa akin kaya naman hinalikan ko sya. "Tinatawanan mo ba si mama 'nak ? Hehehe . Tara puntahan natin ang mga kapatid mo at matulog kana rin ."
Naglakad na ako patungo sa kwarto namin ng mga anak ko at si Addy naman ay nakasunod sa amin.
"Naku Zade, kakagising lang nyan, napasarap yata ang tulog kanina ."
"Oh nandito kana pala Zade. Oh ayan ang Feather at Fantasia, tulog na tulog na . Pinagod masyado ang beauty ko kakatawa. Hayy naku, oh sya ikaw na bahala diyan at pupunta na ako sa restaurant." Sya ang magtatao ngayon sa resto saka si Addy . At ako naman sa triplets
"Teka ang hambog na Cali nasan ? Sino katulong mo sa pagbabantay nyang tatlo ?" turo nya sa mga anak ko .
YOU ARE READING
I Belong To You
FanfictionThis is a work of fiction. The name of characters, place, setting and other matters is just a part of the author's imagination and it is purely coincidence .