Zade's POV
@Mall
"Wow ang ganda ng kuha ko sa inyo" pagmamalaki ni Addy sa mga pictures nya sa amin.
"May bago nanamang ilalagay ang Zade sa kanyang mahiwagang F's Album" si Becca na ang tinutukoy ay ang album ng triplets .
Nandon ang mga pictures nila . I'm keeping it for their memories .
"Ang tagal naman ng order natin ." Inis na sabi ni Callista.
"Matagal nga ang serving nila bakla . Pero sulit naman." tiningnan naman siya ni Cali na tila hindi makapaniwala .
"Ano ang sulit don Becca ? Kanina pa tayo naghihintay dito ?"
"Alam mo kanina ko pa napapansin ha ? Napakainit ng ulo mo, malamig naman dito." tukoy ni Becca dito sa mall
"Wag kana kasi magtaka bakla. Normal na kay Cali ang ganyan . Hahahaha " Nagtawanan na nga si Addy at Becca habang si Cali ay masama ang tingin sa kanya.
"Napagod na ang tatlo kakagala." Sabi ko habang pinagmamasdan ang triplets . Tuwang tuwa sila kapag iginagala.
"Sya nga . Sana lang wag magligalig ang mga yan mamaya kung hindi puyat tayo."
"Sana nga Addy"
Minsan kasi pag napapagod sila may time na magliligalig sila .Pero ngayon naman siguro ay hindi dahil nakatulog na ang mga ito .
Maya maya lang ay dumating na ang orders namin .
"Here's your order ma'am, sir" sabi ng waiter habang inilalagay na ang mga pagkain sa table.
"Hayy salamat, dumating din. Gutom na gutom na ang mga bulate ko"
"Anong bulate ang tinutukoy mo Cali ? Baka ahas, malaking ahas ." Pang aasar ni Addy kay Cali.
"Hahaha. Anaconda ang tawag dyan Callista, hindi bulate" Natatawa na lang ako sa pang aasar nila kay Cali .
"Tama na, kumain na tayo at baka magising pa ang tatlo."
"Nga pala Zade, tumawag na si Celine pabalik na daw sila ni Khine sa isang araw ."
YOU ARE READING
I Belong To You
FanfictionThis is a work of fiction. The name of characters, place, setting and other matters is just a part of the author's imagination and it is purely coincidence .