Ch 2: Gusto ko sanang,

39 1 0
  • Dedicated kay "PutoSeko at "Mokong" ng "LOVE CUPID" <3 <3
                                    

.....................................................................................................................................................................................

..............Dedicated to "PutoSeko" at "Mokong" ng "Love Cupid"...>3<........

................................................................................................................................................................................

...........Si Ino po yung nasa picture... >__> Ganda niya no?!?!?  *^0^*.................

 Chapter 2

**************>_>Kasalukuyang nangyayari sa SCUM<_< ************

       

        

         "Ha!!?? Ano kamo??!! Pakiulet nga!!!" o_O++++++ sumisigaw ako na parang TIMANG sa galit during THE FIRST DAY OF SCHOOL, AT SA HALLWAY PA KAMO!!!! KAINIS!! Ang daming tumitingin at vinivideohan pa!!!  Mga GUNGGONG na mga MANIACIS na 'toh!! Tuwang-tuwa!!  =__=+++++

        

        "I said GET. LOST." sabi nung mabait na gwapong lalaki, AY HINDI PALA, sabi nung LINTIK NA HAYOP na nasa harapan ko ngayon!

        "Huh( Sarcastic Level 1 ).. Get Lost?!... GET LOST MO MUKHA MO!! Akala mo kung sino kang Hari ng Tondo ah!!! Kung gusto mong dumaan, magsabi.ka.ng.EXCUSE.ME! Pwede?!!" kainis!! Wala bang utak ang taong 'to??!! Pwede naman na mag-excuse me na lang, pero hindi, sinigawan pa 'ko! Kabwuiset!! Ang tanga-tanga ko para isipin KANINA na mabait at isang anghel na mula sa langit ang hayop na 'to!!

        "At sino ka naman para pagsabihan ako......." tinignan niya 'ko from head to toe at bigla na lang siya nag-evil smirk  "....................... transferee girl?" o_O

        

        

        (FREEZE) Hindi pala siya hayop, binabawi ko na =_=..      ISA SIYANG DEMONYO! DEMONYO na galing sa kailali-ilaliman ng lupang kinatitirikan ng SCUM... =__=+ (FREEZE)

        

        "YOU barked on the wrong tree girl." (FREEZE PA MORE) sabi nung DEMONYO na naka evil smirk. Naiinis ako!! Hindi ko alam kung bakit pero bigla akong kinabahan simula pa nung tawagin niya akong 'transferee girl'. Parang pinagbabantaan niya ko kaya naman ako, ayoko man aminin, natakot bigla at dahil don naasar ako sa sarili ko!! Bakit ko ba kailangan matakot sa hayop na 'to, ay DEMONYO pala (natural na pala na matakot -_-)...  "Back off while you still can." pabulong niyang dinagdag......

        

        Shems! Nagpanting tenga ko dun ah!! ^__^++

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hell in HeavenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon