The Written Love Story: 4

16 1 0
                                    

~ Mag prapratice na ulit para sa JS...

COURT

Johann's POV

Hayysttt ... dalawang practice . Bukas na yng last practice hindi koh pa sya nakakapartner ulit , kahit lamang dun sa papalit palit ng partner hindi koh lamang sya makapartner. Yung partner pa daw kahapon yun na yung partner ngaun :3 Yoko na ngang umasa maiinis lang ako hindi koh naman ulit sya makakapartner .

Teacher: Pumila na yung lahat .... ( Sinabi nya habang naka mic. )

Tss ... okay okay . Pa partner partner pa kasi kayo jan nalalaman . Dapat kami pumili ng makakapartner namin TSS..

Pheonix : Tara na Johann gusto koh na makapartner yung crush koh bilis ...

Johann: Okay ...

Wala na naman ako magagawa ..

~ pumila na sila pumunta sila sa mga partner nila ...

Papila pila ang tagal naman sumayaw ...Si Jake pumunta sumingit at pumunta sa harapan ni Johann

Johann: oh bakit nandito ka ??

Jake : Nandito kapartner koh eh....

Pheonix : Johann !! dito ka !! punta ka dito lapit ka sakin...

Johann : Nandito partner koh ...

~ Nagsimula na silang maglakad .... Tapos biglang nawalan ng kapartner si Jake.

Jake : Hala wala akong kapartner...

~ kaya kinuha ni Jake yung kapartner ni Johann...

Hala ?? wala akong kapartner ..

Ma'am Yeng: Johann ano ginagawa moh san pila moh bakit wala kang partner ??

Johann : Akin yun partner inagawan ako ...

Makaalis na nga lang sa pila

~ umalis sya sa pila at nakita nya si Shailyn hindi rin nakapila . Nakisingit si Johann kay Jef.

Jef: La ayos ka ah ....

Johann : Dito raw ako sabi ni Ma'am

Joke lang walang sinabi si Ma'am xD wala lang talaga kong kapartner kaya ako sumingit xD

~ nakatingin parin si Johann kay Shailyn .

Bakit kaya hindi ba toh napila ...

~ ng malapit na si Johann sa Teacher na magaayos sa lining ng magpartner .... Biglang sumingit si Shailyn at nakapatner nya si Johann.

Yun yun !!!! nakapartner koh narin sa wakas ^-^

~ Naglalakad sila at nakahawak sa braso ni Johann si Shailyn ...

Johann : Bilisan natin . Nahuhuli na tayo eh .

Shailyn : hmm hmm ^_^

Boom !!!! nagsmile sya !!! mas maganda sya pag nakangiti . Nakakainlove lalo

~ Ng tumigil na sila sa kakalakad at may partner na ang bawat isa

Shailyn: Wait nga lang muna . -,- ( binitawan yung pagkakahawak kay Johann )

Hala galit ?? bakit galit toh ?? :(  ayaw nya siguro ako kapartner hayystt :(

~ nagsimula na yung sayaw ... at lagi silang nagkakamali....

Johann : Ay sorry ...

Shailyn : ay ... sorry .. Haha ^_^

Ang ganda moh talaga lalo na pagnakangiti . Kaya nakakainlove ka lalo :)

The Written Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon