Người ta nói nếu cầu nguyện dưới sao băng thì điều ước sẽ thành sự thật!
Thế là ngày nào cô cũng ngồi chờ sao băng bên cửa sổ, số phận bất hạnh khiến cô cần sự chở che. Cô nuôi hi vọng ước nguyện dưới sao băng thành sự thật, luôn ước sẽ có ai đó như thiên thần có thể bảo vệ cô.
Con người thật ngốc nghếch, họ luôn tin vào những thứ viển vông, hy vọng những thứ có khi không vao giờ xuất hiện. Nhưng ai biết đâu được sao băng lại có thể đem điều ước ấy thành sự thật!
Như thường lệ cô vẫn ngồi bên cửa sổ, bỗng từ đâu đến luồng sáng chói lóa bay từ trên trời xuống, bay ra đằng sau vườn nhà cô. Tò mò lên cô chạy ra xem.Một chàng thanh niên tầm 20 tuổi, mái tóc bạch kim, nước da trắng, môi đỏ đang đứng trước mặt cô. Dường như anh ta vẫn choáng sau cú "ngã" vừa rồi liền nằm gục xuống đất. Đỡ anh ta vào trong nhà, từ đó cô ngày ngày chăm sóc anh ta chu đáo. Cuối cùng anh ta cũng tỉnh dậy.
Cô vui mừng cất giọng nói trong trẻo :- "Anh là thiên thần đúng chứ ?"
- "....."
- "Anh đến để bảo vệ em đúng không ?"
Sau hàng loạt câu hỏi dồn dập, anh ta cố nhớ lại hết mọi chuyện đã xảy ra, tuy không hoàn toàn tỉnh dậy nhưng hàng ngày vẫn luôn nghe có giọng nói như đang tâm sự với mình. Cảm động anh nói :
- "Anh không cần là thiên thần nhưng sẽ nguyện làm ác quỷ..."
- "Nhưng tại sao..??"
Cô bé dưng dưng nước mắt vì thất vọng.
- "Thiên thần có thể hi sinh em vì cả thế giới, còn ác quỷ sẽ hi sinh cả thế giới vì em."
Nghe có vẻ lạ lùng nhưng đây là lời an ủi đầu tiên cũng như duy nhất cô được nghe, không phải cho ai khác mà là cô. Hạnh phúc, cô nở nụ cười ngây ngốc.
- "Anh không thể đưa em lên thiên đàng nhưng sẽ nguyện cùng em xuống địa ngục."
Cho dù có ra sao, ở đâu hay xảy ra chuyện gì, chỉ cần bên anh là em đã hạnh phúc!
Tuy rằng sao băng không mang đến cho cô một thiên thần để bảo vệ cô, nhưng sao băng còn mang đến cho cô một thứ có lẽ còn ngoài mong đợi hơn là một thiên thần. Một người luôn bên cạnh bảo vệ, chăm sóc, và nguyện cùng cô đi xuống địa ngục.
Nghe có vẻ xa vời nhưng nếu bạn gặp được sao băng thì sao không thử ước một điều nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Vài Mẩu Chuyện Nhỏ
RomanceĐây là những mẩu chuyện hay về tình yêu. Còn là những suy nghĩ, đục kết lại của mình. Nếu thấy hay thì hãy vote cho tui, nếu muốn mượn ý tưởng thì hãy nhắn tin cho mình.