Mỗi ngày đều sống không yên ổn!!

258 35 13
                                    

Mỗi ngày đều có một đoạn diễn: Lên sàn 3s rồi đi lĩnh cơm hộp!!

Phỏng vấn viên Tiểu Hạ Hạ Khả Ái: "Xin chào, xin chào!! Biệt đội ăn hại mọi người đông đủ rồi chứ?"

Nam nữ chủ:"..."

Mộ Bạch: "..."

Nhị Cẩu Tử: "..."

Thiết Kiếm: "..."

Phóng viên Tiểu Hạ Hạ Khả Ái: "Được được! Đều đông đủ! Hôm nay ta sẽ phỏng vấn xem hành trình bị Boss Sênh cho ăn hành của mọi người!"

Mọi Người: "..." Rốt cuộc vì sao họ lại ở đây? Là ai thả tên điên này ra ngoài vậy?! Mẹ nó bọn họ còn chưa ăn sáng, có chết cũng không thể làm ma đói đâu!!

Tiểu Hạ Hạ đi vòng quanh, mọi người nhắm chặt mắt cầu nguyện cho kẻ xấu số bị chọn.

Phóng viên Tiểu Hạ Hạ Khả Ái: "Được! Nhị Cẩu Tử và Mộ Bạch, Nhị Cẩu Tử trước!"

Mộ Bạch: "..." TMD!! Bình tĩnh, bình tĩnh... Phù phù..

Đao của bổn thiếu gia dùng để tự sát đâu?

Phóng viên Tiểu Hạ Hạ Khả Ái: "Ngươi có cảm giác thế nào khi bị Boss Sênh thả cho biệt danh thiểu năng, cầm thú, hử?"

Nhị Cẩu Tử: "..." Ta log out đây, mòe nó thật đáng sợ! Cả thế giới này đều có độc!

_ Nhị Cẩu Tử Đã Log Out _

Mộ Bạch: "..." Mẹ nó! Ngươi tưởng ngươi có thể log out thì hay lắm sao!? Từ từ... Hình như tới ta rồi!! Bình tĩnh... là một quý tộc ta phải bình tĩnh. 

Ta muốn tự sát.

// Mặt cười nham hiểm //
Mộ Bạch nhìn mọi người xung quanh đều dùng ánh mắt tội nghiệp nhìn mình... từ từ thiết kiếm không có mắt không thể biểu hiện cảm xúc nhưng hắn vẫn cảm thấy có sự thương hại không nhẹ hướng mình mà đến.

Phóng viên Tiểu Hạ Hạ Khả Ái: "Vậy... Mộ Quý Tộc có thể cho ta hỏi, nghe nói scandal tình yêucủa anh và Cesar rất lớn ~ Xin hỏi có phải thật? "
// Ánh mắt độc ác //
Mộ Bạch nhắm chặt mắt, không thể nhìn, không thể nhìn!! Ánh mắt đó như muốn nói: Ngươi dám nói không ta liền khiến ngươi nát cúc hoa.

Hắn phải làm sao? Làm sao? Làm sao a!! Từ từ... bình tĩnh.
Mộ Bạch nhìn lên cái ghế mình đang ngồi, có vẻ nhọn nhọn. Không do dự mà đập đầu vào đó, lĩnh cơm hộp về nhà. 

Thà tự sát chết chứ không thể bị mụ điên đó hành chết!

Thiết Kiếm + Nam Nữ Chủ: "..." Bọn họ không thể tự sát, không thể log out mà bay được!
Phóng viên Tiểu Hạ Hạ Khả Ái: "Đến lượt Thiết Kiếm!"
Bổn kiếm còn muốn sống! Tên điên này sẽ không bắt nó livestream đào đất chứ?

"Mọi người đều nói muốn chiêm ngưỡng cảnh tượng anh quý tộc mà đào đất."
Thiết Kiếm nghe vậy thì dù bị tàn tạ đến không sức lực cũng bay lên phá mấy vách tường đá cực kỳ kiên cố, không cánh mà bay.

Nam Nữ Chủ: Mẹ nó! Có độc!
Làm ơn đi, bọn họ muốn sống!
.....
Nghe nói đêm hôm qua nhà của phỏng vấn viên Tiểu Hạ Hạ sáng nhất khu, còn có lẫn vào đó đám nam nữ chủ còn tàn tạ hơn đám ăn mày ở khu H.
Nghe nói có một đám người lên weibo nàng ta cười haha, hihi kết quả bị vả mặt.

Nghe nói đám người đó sau đó đều bị đào wall, đào đến mục xương còn sau đó.. 

Không còn sau đó nữa!
_______
#Tiểu_Hạ_Hạ_Khả_Ái

#Hôm_Nay_Tiểu_Hạ_Hạ_Lại_Rắc_Độc

#Mỗi_Ngày_Đều_Lĩnh_Cơm_Hộp_Về_Nhà_Sớm
#Thế_Giới_Có Độc

#22_7_2019

Tiểu Hạ Hạ Khả Ái // rắc độc //

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 09, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BLNP] Tiểu Kịch Trường + Phỏng Vấn- Mỗi ngày đều lĩnh cơm hộp về sớm thật khổ!!Where stories live. Discover now