Prolouge

3 1 0
                                    

Vianna's POV

"Ang ganda naman dito babe!!"- I exclaimed while looking at the wide beach of Boracay. Dito niya ako dinala para sa 2 weeks vacation.

"I know you would like it here!"- sabi niya habang may maliit na ngiti sa labi.

"I dont only like it, i LOVE it babe!"

"I love you"- sabi niya

"And I love you too more than you do"

Niyakap niya ako sa bewang habang nakatingin sa mga taong lumalangoy at nageenjoy sa dagat.

Nageenjoy na kami sa kakanood ng biglang muntik akong tamaan ng bola ng beach ball mabuti na lang at nasalag ni Xyo.

"Watch it! Kunting ingat naman!"- sigaw niya dun sa mga naglalaro.

Pero napako ang tingin ko doon sa lalaking papalapit sa amin. He is so fuckin handsome, sumpain ako ni Xyo sa iniisip kong ito. And gosh, why is he looking at me like that?

"Are you hurt? Sorry about that." tanong nito sakin ng makalapit na ng tuloyan sa amin. Nakita ko pa ang pagsulyap nito kay Xyo at muling pagtitig niya sa akin.

"Im okay, di naman ako tinamaan" I said awkwardly. Wala na akong nakuhang sagot, he just kept on staring at me. Naramdaman kong nanigas si Xyo, patay baka nagseselos na naman to! Kaya bago pa sumabog tong katabi ko ay nagpaalam na ako.

"We'll go ahead, enjoy your game"- I said saka hinila si Xyo pero bago pa kami makatalikod ay may itinanong pa ito sakin.

"Wait miss, may I know your name?"- tanong niya pa.

"I'm V--"

Pero bago pa ko makasagot ay si Xyo na mismo ang humila sakin palayo.
Kaya wala na akong nagawa kundi lingonin ang lalaking ngayon ay hawak na ang bola at nakatitig samin, sakin?

Destiny Played w/ MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon