Black Cat đã comeback sau quãng ngày flop dập mặt, khai trương đầu tiên bằng "taking request". Hi vọng mọi người đón chào sự quay lại của chúng tớ.
Với ý chí cháy rực mong muốn người đặt đơn cầm bìa về trong niềm vui vẻ, bọn mèo đen này sẽ làm hết khả năng khiến cho lớp áo đứa con tinh thần của các bạn được lấp lánh như cách bạn mong muốn.
Tuy sản phẩm không phải là tốt nhất, nhưng sẽ tốt hết mức có thể.
black.
Quay trở lại với hình thức nhận đơn có chút khác so với lúc đầu:
- Một tuần chúng tớ nhận tầm mười lăm đơn. (Hoặc có thể hơn, nhưng vẫn duy trì con số này)
- Team sẽ chọn ra đúng số lượng và các designer sẽ quyết định bản thân làm đơn nào trong tổng mười lăm ấy.
- Không có phần chọn designer mà là designer sẽ chọn đơn.
- Những đơn được chọn hoàn toàn tùy thuộc vào yêu cầu có phù hợp/thích hợp với mỗi designer hay không; hoặc tùy vào việc Phật có độ các bạn không.
cat.
Dẫu hình thức có chút khác, nhưng vẫn có một số điều không thay đổi:
- Khi đăng kí muốn chỉnh sửa thì không xóa comment, chỉnh thẳng trong trả lời bình luận.
- Mong khi đặt đơn hãy load wattpad và sau đó nhìn trước mình là đơn số mấy mà viết số thứ tự tiếp theo.
- Số thứ tự trùng chúng tớ sẽ xóa đơn có số lặp lại.
- Khi lấy bìa hãy treo sản phẩm ít nhất một tuần, vì nó là tất cả công sức của tụi mình.
- Đặt chỗ chúng tớ rồi thì đừng đặt nơi khác cùng lúc. Ít nhất sau khi treo bìa được một tuần, bạn có thể đi nơi khác đặt nếu không hài lòng.
- Ghi credit khi nhận bìa. (Tên designer + tên team)
- Follow designer và team như lời cảm ơn với chúng tớ và là động lực để bọn mèo đen này càng tâm huyết cho sản phẩm của các bạn.
- Text chính/phụ có độ dài phù hợp để không làm khó designer.
- Team chúng mình không reply những comment xin font/tài nguyên.
- Phải là truyện đang publish.
- Chỉ nhận đơn với những thể loại sau: banner/bookcover/ava/cover/quotes.
- Không có code, không hợp lệ.
- Phần yêu cầu thêm là để ghi thể loại bạn muốn tụi mình des, ví dụ như scrapbook, mix texture, graphic, v.v...
! CODE: Love black cat !
come.
[ Form đặt hàng ]
• Bookcover + Banner + Avatar
- Stt:
- Text chính:
- Text phụ:
- Tác giả + Thể loại truyện (bookcover):
- Mô tả hình ảnh (kèm link nếu có hình cụ thể):
- Yêu cầu thêm:
- Code:
• Quotes + Cover
- Stt:
- Text:
- Mô tả hình ảnh (kèm link nếu có hình ảnh cụ thể):
- Yêu cầu thêm (mod, style, v.v...):
- Code:
black.
Cảm ơn các bạn đã đến và đọc những điều trên. Mong hãy chiếu cố "Taking request" này.
love.
BlackCatTeam_KCT.
BẠN ĐANG ĐỌC
↳taking request
No Ficciónngười đẹp vì lụa, truyện hấp dẫn vì bìa. chào mừng bạn đến với lũ mèo đen này, chúc bạn cầm bìa ra về vui vẻ.