Hoàn

3.9K 37 5
                                    

Lúc này đứng ở một bên đường vũ tùng cùng vạn xuyên mới tính chân chính để ý tới vừa mới bình an theo như lời 'Không thể trêu vào' là có ý gì! Hai người ở trong lòng cảm thán nói 'Đích xác không thể trêu vào a' .

Cứu trợ người bệnh sự tình đích xác khiến cho ngục giam danh dự chiếm được lớn hơn nữa tăng lên, mà phân phát thực vật lại khiến cho căn cứ ngoại dân chạy nạn đều tâm tồn cảm kích hoặc là hữu ý nịnh bợ lấy lòng ngục giam nội người. Ân thạch trời biết lúc này không tốt trực tiếp bóc lột các dẫn đầu quyền lợi, hơn nữa hắn bản thân đối với này đó mới gia nhập người đích tình huống cũng nắm giữ không thập phần kỹ càng tỉ mỉ, này đây tùy ý đoàn xe dĩ vãng dẫn đầu mang theo tân nhập này gần hơn năm trăm số người làm nhiệm vụ.

Chính là vậy trong đó, ân thạch trời giáng tan các đoàn xe nhân viên. Đem mọi người tiến hành phân tán chỉnh hợp, sau đó mới lần thứ hai phân phối đến các dẫn đầu trong tay. Như vậy là có thể phòng ngừa những dẫn đầu có cái gì dư thừa động tác nhỏ . Bình an lúc này trong lúc cố ý dẫn tiến đường vũ tùng cùng vạn xuyên hai người cho ân thạch thiên cùng với cái khác vài cái người phụ trách nhận thức. Trong lời nói nói ngoại lộ ra chỉnh hợp này đó tân nhập người khi, có thể tạm thời trọng dụng hai người ý tứ.

Đường vũ tùng cùng vạn xuyên hai người có thể nói là tự biết vào bình an mắt, tại chiếm được tương đối góc nhiều quyền lợi sau, hai người tự nhiên đối ngục giam ngoại mở rộng tu kiến sự tình càng thêm chăm chú đối đãi . Hai người cũng nhìn thấu bình an tại đây những người này trung nói chuyện phân lượng, đối đứng vững đội sự tình lại là một phen một mình cân nhắc.

Sở hữu sự tình đều nói thượng nhật trình, nguyên bản ra ngoài thu thập vật tư người cũng lưu tại ngục giam phụ cận, hỗ trợ tu kiến kế hoạch hảo phòng ốc nơi ở cùng kho hàng chờ kiến trúc.

Tuy rằng cá nhân nhà ở phải chờ tới sở hữu chỉ định thiết kế phòng ốc đều tu kiến hảo sau, tài năng được đến thống nhất phân phối. Nhưng có thể phân được phòng tin tức, đích xác khiến cho làm việc người nhiệt tình độ chưa từng có tăng vọt. Hạ đạt mệnh lệnh sau, mỗi người chỉ cần làm việc , liền cũng có thể được đến mỗi ngày hai cơm tiêu chuẩn thấp nhất. Mà căn cứ làm việc hơn thiếu, thực vật cùng tài nguyên phải nhận được tương ứng phân phối. Mà lúc này trình phong hòa tiếu triệt chờ hơn ba trăm cá nhân đã muốn thành công vào ở đến ngục giam nội.

Bình an tại cùng trình phong thương lượng qua đi, mở ra số lượng vừa phải lương thực khố cùng hai gian gửi súng ống đạn được kho hàng. Giống một ít râu ria vật dụng hàng ngày chế tạo hán bình an cũng mở bộ phận. Lúc này bao quát đã muốn đứng ở ngục giam nội dài đến nửa năm lâu công nhân kỹ thuật nhóm ở bên trong, mọi người đều bắt đầu vội đến chân không chạm đất.

Trong lúc, ân thạch thiên đám người ở tại giải mạt thế đi sau sinh đại khái tình huống sau, nhiều lần chờ lệnh yêu cầu đi trước phía nam Hạ gia căn cứ cứu ra bình tiêu. Mà lúc đầu ngay tại đoàn xe trong thiếu kiên nhẫn người cũng tại lúc này sôi nổi toát ra đầu, yêu cầu lập tức phái người đi trước phía nam cứu ra thủ lĩnh.

Mạt thế trọng sinh chi bình an thị phúc [Phá Khố Đấu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ