chương 40*41*42*43

575 20 1
                                    

Chương 40 vui vẻ bánh trôi

Tác giả: Đằng La Vi Chi

Advertisement

Dù cho Bùi Hạo Bân biết chính mình có nhiệm vụ trong người, chính là nhìn xa lạ lại “Học cái xấu” nhi tử, hắn vẫn là vài bước qua đi, sắc mặt khó coi: “Hỗn trướng! Ngươi đang làm cái gì?”
Trường hợp có một cái chớp mắt an tĩnh, thời gian trở nên dài dòng lên, vốn dĩ hình cảnh tiến vào khiến cho Khuynh Thế náo nhiệt bầu không khí đình trệ, cơ hồ tất cả mọi người đang xem Bùi Hạo Bân cùng hắn thủ hạ hình cảnh, chính là đội trưởng trực tiếp đi quầy bar, khiến cho người đem tìm tòi nghiên cứu ánh mắt dừng ở Bùi Xuyên trên người.
Bùi Xuyên song chỉ gỡ xuống giữa môi yên, ở trên quầy bar ấn diệt. Từ lần trước Bùi Xuyên chi giả bị cắn hư rời đi, Bùi Hạo Bân vẫn như cũ không có thể tìm được hắn.
Bùi Xuyên quá mức hiểu biết người này, Bùi Hạo Bân công tư phân minh, chẳng sợ lại muốn tìm đến hắn, cũng chỉ có thể tận lực làm ơn đồng liêu, mà không phải làm việc thiên tư hạ tử mệnh lệnh. Bùi Xuyên cho hắn để lại rất nhiều “Manh mối”, lấy Bùi Hạo Bân cá nhân lực lượng, chỉ biết càng tìm càng thiên, một năm trước là như thế này, một năm sau vẫn như cũ là như thế này.
Nhưng mà Bùi Hạo Bân cũng hoàn toàn không sẽ hỏi tiểu khu mặt khác thiếu niên thiếu nữ, cái này hình cảnh lãnh ngạnh, cùng hàng xóm quan hệ đều giống nhau. Hoặc là càng khả năng chính là, hắn cũng không nhiều hy vọng Bùi Xuyên về nhà.
Rốt cuộc Bùi Xuyên ở thời điểm, trong nhà không khí đều là lạnh băng ngưng kết, gây trở ngại đến bọn họ người một nhà tốt đẹp đi?
Bùi Xuyên khinh mạn lạnh nhạt thái độ chọc giận Bùi Hạo Bân, hắn giơ tay liền một cái tát phiến qua đi.
Giòn sinh một thanh âm vang lên, âm nhạc thanh ngừng lại. Bùi Xuyên không trốn, kia một cái tát phiến ở trên mặt hắn, đánh đến hắn nửa bên mặt chết lặng. Hắn nghiêng đầu: “Bùi cảnh sát, này một cái tát, coi như trả lại ngươi một viên giá rẻ tinh. Tử.”
Tiếng người ồn ào, Bùi Xuyên thanh âm cũng không lớn, chỉ có điều tửu sư nghe thấy được những lời này.
Bùi Hạo Bân tâm run lên, lại là lui về phía sau hai bước.
Bùi Xuyên ngón tay cái xoa xoa khóe môi, hắn khoang miệng sinh đau, có rất nhỏ tơ máu ngoại thấm. Kim Tử Dương bọn họ ở đại sảnh kia đầu không có thấy như vậy một màn, chỉ có Quý Vĩ ngồi đến gần nhất, Quý Vĩ bị dọa tới rồi, đi tới nhỏ giọng nói: “Cảnh sát cũng không thể loạn đánh người a.”
Bùi Hạo Bân có chút hối hận, kia một cái tát làm chính hắn tay cũng sinh đau. Nhưng mà Bùi Xuyên ánh mắt mang theo thứ, làm hắn bước chân đinh tại chỗ.
Phía sau có hình cảnh nói: “Đội trưởng, còn có công vụ, Triệu Bình còn ở ‘ Khuynh Thế ’.”
Bùi Hạo Bân nói: “Ta…… Bùi Xuyên……” Cuối cùng cái gì cũng nói không nên lời, mang theo người hướng bảy lâu điều tra.
Chuyện này phảng phất chỉ là rất nhỏ nhạc đệm, âm nhạc thanh tiếp tục. Bùi Xuyên nửa bên mặt sưng đỏ, hắn nhìn cả phòng ngợp trong vàng son, thấp thấp cười thanh.
Hắn cũng còn không phải là một viên giá rẻ tinh. Tử cùng trứng kết hợp thể sao.
Quý Vĩ lúng ta lúng túng nói: “Xuyên ca, ngươi không sao chứ?”
Bùi Xuyên nói: “Ân.”
Quý Vĩ: “Nga.” Hắn sẽ không an ủi người, hắn cảm thấy Xuyên ca trên mặt không có cười, rất khổ sở. Nhưng Bùi Xuyên nói không có việc gì, vậy nhất định không có việc gì.
Quý Vĩ nói: “Ta đây đi học tập?”
“Đi thôi.”
Quý Vĩ thân ảnh hướng góc đi, hắn khắc khổ nỗ lực, lại không được này pháp, như là cổ đại vô luận như thế nào nỗ lực đều không thể trúng cử thư ngốc. Bùi Xuyên nhìn, lại không cảm thấy Quý Vĩ nhiều thật đáng buồn, rốt cuộc chính hắn so Quý Vĩ thật đáng buồn nhiều.
Hắn rũ mắt, lại cấp chính mình điểm điếu thuốc.
~
Bạch Ngọc Đồng ra cửa thời điểm phi thường không tình nguyện, nàng nguyên bản không có thi đậu cao trung, sau lại Tào Lị gả cho Bùi Hạo Bân về sau, kéo người tìm quan hệ làm nàng niệm một cái bình thường cao trung, nàng nói: “Mẹ, ngươi biết ta sợ hắn, ta không nghĩ đi!”
Tào Lị tà nàng liếc mắt một cái: “Ngươi không đi chẳng lẽ mẹ ngươi ta đi a! Kia tiểu tử thế nhưng ở thành phố C đọc sách, lừa chúng ta lâu như vậy. Ngươi Bùi thúc thúc hai ngày này buổi tối đều ngủ không tốt, hắn trong lòng không dễ chịu, chúng ta dù sao cũng phải thế hắn phân ưu, chỉ có làm hắn càng thích chúng ta mẹ con, về sau mới có ngày lành quá.”
Bạch Ngọc Đồng nói: “Ta lại không có đi qua tam trung.”
“Không trường miệng sẽ không hỏi nha! Tóm lại hôm nay cho ta đi xem hắn, bằng không làm người nói như thế nào ta cái này mẹ kế. Chờ mấy ngày liền chuyển nhà, cái này thời điểm ngươi đừng cho ta kéo chân sau.”
Bạch Ngọc Đồng vô pháp, nghĩ xa hoa nhà mới, chỉ có thể đi tam trung.
Đứng ở tam trung vườn trường, nàng bĩu môi, này trường học có thể so bọn họ cái kia khá hơn nhiều. Plastic sân thể dục sạch sẽ, bọn họ trường học cái kia đều trường thảo.
Kia tàn phế thế nhưng ở chỗ này niệm thư, ngẫm lại còn rất không thể tưởng tượng.
Nàng một đường hỏi đến cao nhị ( 9 ) ban, tam trung vừa vặn tan học, Bùi Xuyên ngồi ở bên cửa sổ, Bạch Ngọc Đồng gõ gõ cửa sổ: “Uy, ngươi ra tới một chút.”
Lớp học người đều xem qua đi.
Bạch Ngọc Đồng không kiên nhẫn cực kỳ: “Bùi Xuyên!”
Advertisement

{ HOÀN} Nhiệt độ cơ thể của ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ