Unang araw pasukan na naman ulit kakagising ko lang,ako nga pala si Justin Clyde Anderson .At nag-Aaral ako sa HARVARD UNIVERSITY.I started my daily routine which is going to take an Eating ,Breaking up and so on.Pagkababa no ng sala at sinalubong ako ni mommy while I said her goodbye kasi syempre bawal akong malate.
By the way Uncle Ko yung may ari ng school na pinapasukan ko and as always pagparada ko ng kotse ko ay may nakaabang na sakin sa labas.kaya napahinga na lang ako ng malalim sabay sabing "ETO NA NAMAN "sabay nito ang aking paglabas ng kotse.
As expected madaming mga students dito .ang gusto jowain ako kaso di ako interesado sa kanila kaya sorry na lang."Bro",Any update about your relationship status "tanong.sakin ng kaibigan ko.,
"As always"
Single pa den , dude sayang..yung mga babaeng nagkakandarapa sau.oh"!pag puna nya sa sinabi ko.
". Hindi ko sila tipe ,and im not a player like you Bro.". sabi ko sa kaibigan ko.
" If that 's whant bro be it." sabi nalang nya sakin.
("Time skip")
Nakarinig na ng bell at time na naman namin..Napansin kong ang tahimik ng hallway.
"This is hero?"
Bigla kong sabi.
"Bakit."di ka ba sanay ng walang mga babae o bakla na nagtitilian sa paligid mo dito sa school?Bro!!admit it or not you like the attention of all no?"sabi ng kaibigan ko sakin.
Ng makarating na kami.sa pinto ng cafeteria ay rinig na ang tilian at sigawan ng mga studyante .
d na ako nagdalawang isip na buksan ang pinto .!
"Who's that girl bro ?"tanong agad ng kaibigan ko habang akoy nakatitig lang sa babaeng nakikita ko ngayon.Tumahimik ang paligid ko.at bigla akong nawalan ng pake sa mga tao.
"Hi miss"transferee daw sya from stand ford university"sabi ng kaibigan ko at dinedma ko lang sya at nilapitan ko ung babae.nagbigay daaan ung mga taong nakaharang makit lang at mahawakan ako."
YOU ARE READING
The Campus Hearthrob and the Transferee
RomanceUnang araw pasukan na naman ulit kakagising ko lang,ako nga pala si Justin Clyde Anderson .At nag-Aaral ako sa HARVARD UNIVERSITY.I started my daily routine which is going to take an Eating ,Breaking up and so on.Pagkababa no ng sala at sinalubong a...