C.2 Where it all Started

90 1 0
                                    

"Miss??" 

Omyholygosh! Agad akong tumayo para tarayan na sana sya, bakit ba? Hindi porket gwapo! Ang sakit kaya! Pero nag taka ako sa itchura nya?

"( O_O )" Ano ba to? Lalabas na ata yung eyeballs nya T^T

"Bakit? Who are you?" Tanong ko.

"Ahhh? Ehh, miss kasi-" Pag putol nya sa sagot nya. Para lang akong multo dito na ewan!

"What??!" Naiinis na talaga ako! -_-

"Shit! Kasi miss-" At muling naputol nanaman ang sasabihin nya sana dahil sa biglaang pagsigaw ni mommy.

"Babyyy! Bakit naka underwear ka lang??! Juskoo!" Ahh? Ako ba? Eh? Naka ano daw? Haaa? Naguguluhan ako -_- Anyways andito na si mommy sa harap ko.

"Hi my dear madir! How are youu? I miss-" Hello kitty! Pang ilang beses na nila pinuputol ang dialogue ko ah?! -__-

"Anak naman! Alam kong namiss mo ko, pero bakit naka ganyan ka? Bakit-" Ayan, ako naman ang pumutol sa kanila *evil laugh*

"Bakit ba ma? Ano bang ganyan? At sino ba to?!" Sabay turo ko sa gwapong nilalang na hindi alam kung ano ang gagwin sya buhay nya, hindi alam kung ano ang una nyang tatakpan kung yung tenga nya o mata nya? Ano ba to? Baliw yata, sayang nemen.

"Takpan mo pareho kean. Brianna naka panty ka lang anak" Juskoo! Akala ko kung ano na, sus yun lang naman pala! Ehh ANOOOO??

Nakapanty? Ha? Sino daw ba? Ako yata?

*tingin sa baba* 

( O_ O )

Shit. Oo nga! AKO! NAKA asdgdjgjkl!

WAAAH! BAKIT? AHHH BRIANNA! *karipas ng takbo pabalik sa kwarto*

Okaaaay. What was that?

Pag pasok ko sa kwarto ko dun ko lang narealize ang suot ko nung tumakbo ako palabas kanina dito sa kwarto.

_________________

Again! Vote and Comment! Sorry kung bitin, hahha exciting naman! YEAH ( ^~^ )

                                           -jayexx

It Started with a Panty?! [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon