*FLASHBACK*
Anu ung itatanung mo??
Hindi mo ba talaga aku type??
Anu ulit?? d ko narinig ung sinabi mo e.
Ehhhh! Sagutin mo nlang kasi aku.
Bkit mo ba kasi aku tinatanung ng ganyan??
Wla lang curious lang aku tsaka hindi aku makatulog kakaisip sa sinabi mo na hindi mo aku type.
Abay d ko alam.
D mo alam?? Sus ang tino mong kausap. Ano ba kasi talaga.
Ay ang kulet d ko nga alam.
Eto naman parang Yes or No answer lang e ayaw pa matatanggap ko naman na ayaw mo sa aki----
Naputol ang sinabi ni June dahil hinalikan na sya ni Gino. Pinasok ni Gino ang dila nya sa bibig ni June. Si June naman pulang pula na tapos napahiga pa silang dalawa sa sahig.
No, tama na.....
Sabi ni June habang hinahalikan sya ni Gino. Tinigilan na ni Gino habang si June ay pahihinga hinga. Tinanggal ni Gino ang salamin ni June at inilaglag ang ipit ni June.
Hindi naman sa hindi kita gusto . maikling sinabi ni Gino.
Nahalata ni Gino na parang hinihika si June dahil parang nakapusan ito ng hininga nung hinalikan sya.
Ui anu problema??
Hi-hi-hindi a-ako ma-ma-makahinga. Hirap na hirap na si June lalu na kapag nagsasalita sya.
Nasan ung panghika mo?? tanung ni Gino.
Na-na-nasa bag k-ko.
Aysus naman ang layo pa nun.
Meron biglang nagbukas ng pinto papunta sa rooftop. Si Rain at muka syang galit na galit. Lalo syang nagalit nung nakita nya si June na hinihika at si Gino nakapaibabaw kay June.
What the hell did you do her?? Tumakbo palapit si Rain kina Gino at sinapak nya si Gino.
Ugh!!!... Anu--
Nagulat si Gino dahil nakita nalang nya na hinahalikan ni Rain si June.
Ano ba ang ginagawa mo??!! Galit na galit na tanung nu Gino kay Rain.
Tanga ka ba syempre mouth to mouth rescusitation. Kailangan nya ng oxygen kaya binigyan ko sya. Sagot ni Rain.
Si June naman ay pulang pula na ang mukha pero kitang kita na hinang hina na sya kaya dinala nilang dalawa si June sa clinic.
Don't worry boys ok na sya kailangan lang nyang magpahinga.
Salamat po Doc.
Sabay na sagot nina Gino at Rain.
O cge alis muna aku break na namin e tawagin nyo nalang aku kapag may nangyari kay June ok?? sabi ng doktora.
Opo. sabi ni Rain. Kami na po bahala sa kanya.
Umalis na ang doktora at feel na feel ang tension between sa dalawa. Si Rain ang nagsimula.
Anu ang ginawa mo kay June??
Wla kang pakielam dun.
Loko ka pala dahil sau inatake ng hika si June e tapus sinabi mo na hindi ko kailangan na malaman ang nangyari??
Oo tama ka dyan dahil sino ka ba para pakielaman ang nangyayari sa kanya??
Bestfriend nya aku syempre may karapatan aku na malaman ang nangyari sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Nerdy Girlfriend ^_^
Teen FictionMagiging maganda ba ang resulta ng LOVE kapag pinagtambal ang isang babaeng nerd at gangster na lalake?? Malalaman nyo dito sa storya ko ^_^ Plsss read.