Naniniwala ka ba sa kasabihang The More You Hate The More You Love?.
Ako kasi hindi eh. Putcha. ayaw mo nga sa kanya hindi ba?. kaya imposible na sa para sa akin na magustuhan mo sya. tapus mamahalin mo pa?. Ka-bullshitan na yun. PERO....
ANONG GAGAWIN MO?..
KUNG IN THE END PALA MAGUSTUHAN MO ANG TAONG KINAIINISIAN, KINABI-BWISITAN AT HALOS ISUMPA MO NA SA TUWING MAKIKITA MO... TAPUS IN THE END, DI MO NAMALAYAN NA NA NAI-INLOVE KA NA PALA SA KANYA... ANO NGA BANG GAGAWIN MO?.
KAYO BA ALAM NYO ANG GAGAWIN?. AKO KASI HINDI EH. KUNG ALAM NYO ADVICE NAMAN OH!! NG MATULUNGAN NYO'KO.
Hello guys. Ako nga pala si Tricia D. Matulak. Tisay for short.
Ako po ang unang Bibida sa Series na ito ni BOYISHLYGREEN..(Simple lang ang buhay ko. nagulo lang nang may dumating na mokong sa buhay ko)
I'm not even so confident at my self. Oo marami ang nakakapagsabing Maganda raw ako. Manang mana ko DAW ang Beauty ko sa Ermats ko.
Kahit ako din naman ay nakikita ko sa salamin ang itsura ko, at masasabi kong 'Tama nga sila, Kasing ganda ko nga si Ermats nung kabataan nya'. pero ewan ko ba. hindi ko makuhang bumulib sa sarili ko. hindi ko din alam kung bakit.
Pero lahat ng yun ay pinilit kong baguhin magustuhan nya lamang ako. Pinilit ko ang sarili ko na Baguhin kung ano man ang tunay na ako.
Ang taong Hate na Hate ko ang makakapagbabago sa Simple at May pagkalalaking tulad ko.. ano bang nangyayare?!. Bumaliktad na ba ang mundo?. Noon lang ay Halos Ipagdasal ko na ang maagang kamatayan nya. Ngayon naman ay Halos Magkandarapa na ako sa kanya.. 'Tsk ang gulo... kasalanan nya lahat to eh!!!!'
Sa mga sandaling nakasama ko sya, Inaamin kong naging Sobrang saya ko.. Pero Worth it ba ang Panandaliang saya kung ang kapalit ay ang Sakit na pakiramdam ko ay habang buhay kong mararamdaman?!.
Well, Let's Find Out
BINABASA MO ANG
Boyish Series #1 Hate Or Love
Teen FictionNaniniwala ka ba sa kasabihang The More You Hate The More You Love?. Ako kasi hindi eh. Putcha. ayaw mo nga sa kanya hindi ba?. kaya imposible na sa para sa akin na magustuhan mo sya. tapus mamahalin mo pa?. Ka-bullshitan na yun. PERO.... ANONG GAGA...