Three

5.6K 497 103
                                    


       Khi Draco và bạn bè lên kế hoạch cho bữa tiệc Giáng sinh của họ, Thủ lĩnh nam sinh tiếp tục kiểm tra với Hermione xem cô ấy vẫn ổn không khi họ khi sử dụng Ký túc xá thủ lĩnh. Draco cũng liên tục mời Hermione tham gia cùng họ, nhưng cô vẫn lịch sự từ chối. Mặc dù đã dậy và mặc quần áo nghiêm chỉnh, nhưng cô vẫn không có tâm trạng để tiệc tùng. Trong khi Slytherin vui vẻ bên dưới thì cô lại đang lên kế hoạch cuộn tròn trong chăn với một cuốn sách và sau đó sẽ đi ngủ sớm.

"Hermione không tham gia à?" Blaise hỏi khi Draco đi xuống từ phòng ngủ, mặc trang phục dành cho lễ hội vào buổi tối.

"Không," Draco trả lời với cái lắc đầu. "Có lẽ cô ấy sẽ thay đổi suy nghĩ sau."

"Có lẽ vậy," Blaise trả lời, đưa cho bạn thân của mình một ly. "Tạm gác nó qua một bên và để niềm vui bắt đầu thôi"

Nó có thể chỉ là một bữa tiệc của năm người, nhưng Ký túc xá thủ lĩnh đã sớm tràn ngập âm nhạc và tiếng cười. Và vì họ là nhóm bạn thân thiết nên chẳng có cuộc trò chuyện khó xử nào hay những lời bông đùa gượng ép với những người mà bạn không thực sự thích. Đơn giản chỉ là năm người bạn thân tận hưởng một đêm Giáng sinh cùng nhau.

Khoảng nửa giờ sau bữa tiệc, Pansy tạm rời khỏi cuộc vui và kiếm cớ rằng cô cần phòng tắm. Pansy đi lên tầng trên cùng của Ký túc xá thủ lĩnh nhưng thay vì sử dụng phòng tắm, cô nhẹ nhàng gõ cửa phòng Thủ lĩnh nữ sinh.

"Tôi thực sự không muốn tham gia bữa tiệc đâu, Draco," Hermione nói khi cô mở cửa. "Pansy," cô ngạc nhiên, cau mày khi nhìn thấy cô phù thủy tóc đen.

"Chào Granger," Pansy trả lời với một nụ cười nhỏ. "Chúng ta có thể nói chuyện không?"

"Draco không nói với mọi người à? Tôi không có ý tỏ ra thô lỗ đâu, nhưng tôi không thực sự có tâm trạng tiệc tùng," Hermione nói.

"Tôi không nói về bữa tiệc," Pansy nói. "Tôi ở đây để đem đến cho cô cơ hội để trả đũa với Weasley. Cô có muốn thấy Weasley phát điên lên vì cô ngay cả khi hai người đã chấm dứt không?"

"Làm sao có thể chứ?" Hermione bối rối hỏi. "Không phải tôi không tin vào chuyện đó nhưng mà tôi không muốn dính dáng gì đến kẻ phản bội đó nữa"

"Thôi nào Granger, phải có một phần trong cô muốn trả lại những gì tên khốn đó đã đối xử với cô chứ," Pansy hối thúc.

"Chính xác thì kế hoạch đó là gì?" Hermione hỏi, bị hấp dẫn bởi Pansy và những gì cô đang gợi ý.

"Chúng ta có thể ngồi xuống rồi nói tiếp không?" Pansy hỏi.

Với một cái nhún vai, Hermione mở toang cánh cửa và mời Pansy vào phòng. Cô phù thủy Slytherin nhìn xung quanh một lúc trước khi kéo chiếc ghế bên cạnh bàn của Hermione và ngồi xuống.

"Vì cái gì vậy Pansy?" Hermione hỏi khi cô ngồi xuống giường. "Động cơ nào khiến cô muốn giúp tôi?"

"Cô tin hay không khi tôi nói tôi không hoàn toàn là một con nhỏ xấu xa" Pansy nói với một cái nhún vai. "Tôi đồng cảm với những gì đã xảy ra với cô. Mặc dù bản thân tôi chưa bao giờ trải qua chuyện đó, nhưng nếu tôi ở vị trí của cô, tôi sẽ tìm mọi cách trả đũa tên khốn đó"

SWEET REVENGE| DramioneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ