Chiều hôm ấy, chuyến Tàu tốc hành Hogwarts mang những phù thuỷ sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh. Hermione đang đứng trên đỉnh Tháp thiên văn nhìn con tàu đỏ tươi đang kéo vào ga Hogsmeade. Từ xa cô không thể nhìn thấy gì nhiều, nhưng đủ để cô biết rằng kỳ nghỉ đã kết thúc và không lâu sau cô sẽ phải đối mặt với bạn trai cũ của mình.Khi cô đang tự hỏi lễ Giáng sinh đã diễn ra như thế nào tại The Burrow, Hermione cảm thấy một cánh tay rắn chắc vòng quanh eo cô và một đôi môi mềm mại lướt nhẹ qua cổ cô. Cho phép đôi mắt mình nhắm nghiền trong giây lát, cô dựa lưng vào cơ thể săn chắc của Draco và tận hưởng cảm giác thoải mái khi ở trong vòng tay của anh.
Mặc dù xung quanh họ không có ai nhưng cả hai vẫn giữ hành động thân mật của một cặp đôi. Đó là ý tưởng của Pansy để giúp Hermione không cảm thấy quá ngượng ngùng, xấu hổ về việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Và Hermione phải thừa nhận rằng nó đã diễn ra một cách hoàn hảo. Bây giờ cảm giác thật tự nhiên khi liên tục ở trong vòng tay của Draco và luôn luôn gần gũi với anh ấy. Tất nhiên khi có bất kỳ ai khác ở xung quanh, Draco còn tình cảm hơn, và thậm chí có một chút đánh dấu chủ quyền nữa, nhưng Hermione biết đó chỉ là cách anh nhắc nhở mọi người rằng cô là của anh.
"Cô thấy hối hận không ?" Draco hỏi cô. Anh phải thừa nhận rằng anh rất thích đóng vai bạn trai của Hermione, anh chỉ ước điều đó là thật và khi anh cùng Hermione hành động thân mật, cô cũng cảm thấy những gì như anh cảm nhận.
"Tôi không," Hermione khịt mũi. Kế hoạch trả thù đã mở khoá phần bản chất Slytherin bên trong của cô khi Pansy gọi nó ra. Bây giờ điều Hermione mong muốn là hạ Ron xuống bà làm Ron cảm thấy khổ sở như những gì anh ta đã làm với cô. "Đây là những gì tôi muốn, Draco."
"Tốt, bởi vì tôi đang mong chờ sự bùng nổ như pháo hoa vào sáng mai," Draco cười khúc khích.
"Kế hoạch sẽ diễn ra suôn sẻ, phải không?" Hermione hỏi, quay lại đối mặt với Draco. "Nếu Ron nghe về chuyện của chúng ta trước buổi ăn sáng vào ngày mai thì sao?"
Cùng với những Slytherin còn lại, Hermione và Draco đã nghĩ ra một kế hoạch để đảm bảo Ron nhận ra Hermione đã thay đổi sẽ diễn ra trước mặt mọi người, và nó sẽ rất kịch tính. Mặc dù họ đã thảo luận về việc đưa kế hoạch vào hoạt động ngay buổi tối khi mà mọi người trở về sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Nhưng họ đã thống nhất rời kế hoạch đó vào buổi sáng hôm sau. Họ đã chuẩn bị tất cả để xát muối vào vết thương của Ron và cho anh ta thấy một lần nữa rằng anh ta đã mất Hermione mãi mãi.
"Ngoài nhóm của chúng tôi, không có học sinh năm thứ bảy nào khác ở lại vào Giáng sinh và tôi không thấy bất kỳ học sinh khoá dưới nào nhắc đến chúng tôi với Weasley," Draco trả lời. "Nhưng tôi đoán nếu họ làm thế, cậu ta có thể đã xuất hiện ở Ký túc xá thủ lĩnh gây sự rồi"
"Nhưng nếu điều đó xảy ra thì sao?" Hermione hỏi, thoáng cảm thấy thất vọng vì cô sợ kế hoạch của họ có thể không diễn ra theo cách họ đã vạch sẵn trước đó.
"Chúng ta vẫn có thể tiếp tục với kế hoạch ban đầu của mình, nhưng nó có thể không có tác dụng tương tự," Draco trả lời. "Nhưng tôi cá rằng Weasley sẽ bị lãng quên cho đến sáng mai. Thực tế, cậu ta có thể sẽ cố gắng để gặp cô, đó là lý do tại sao chúng ta quyết định chờ đợi. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta cũng có thể tiến hành kế hoạch vào ngay tối nay"
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET REVENGE| Dramione
FanfictionSWEET REVENGE - Sự trả thù ngọt ngào Trans: Bún (Bwichyuu) Author: Cleotheo Rate: T, Romance Short story, 7 chapers 190721 Do not take out! Tks ^^