KATH'S POV
Hi! ako nga pala si kathryn 16 years old kath for short ^__________^ nandito ako ngayon sa park nakaupo sa damo. Pumupunta ako lang ako sa park pag may problema ako. Well tama kayo may problema nga ako.........
FLASHBACK
Nandito ako ngayon sa canteen kasama ang BOYFRIEND ko.... tama kayo hindi na ako single i'm already taken^___^ "Baby may sasabihin sana ako sayo" Quen "Ano yon baby?" ako "uhm...ano kasi eh ah.... Sorry kath but i'm breaking up with you" Quen "uy..b-baby w-wag ka magbiro ng g-ganyan" ako malapit na tumulo ang luha ko "Hindi ako nagbibiro kath" Quen "No.. Baby sabihin mong nagbibiro ka lang" konti na lang tutulo na ang mga luha ko "For goodness sake kath, Wake up! it was all a game it was just a stupid bet" Quen "Quen pero did you love me or did you feel something for me?" Kath "Sorry kath but i don't even like you and i never did love you" Quen "Walang hiya ka! minahal kita, akala ko lahat ng sinabi mo totoo pinaasa mo lang pala ako!"ako habang tumutulo ang aking mga luha "Sorry kath" quen sabay hwak sa kamay ko pero agad kong tinangal ito at tumakbo papuntang park.
END OF FLASHBACK
sa sobrang lalim ng iniisip ko hindi ko namalayan na umuulan na pala Hay!!! nakikisama sakin ang weather....
mga 20 mins na ako dito sa ulan nagulat na lang ako nang may naglagay sakin ng jacket sakin pero pag lingon ko wala na siya ohwell.....sino kaya siya?
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Sino kaya yung nagbigay ng jacket kay kath?
ABANGAN!